Chính thức nhận đặt chỗ 100 nền đầu tiên dự án khu đô thị An Thịnh Điện Nam Điện Ngọc 20tr/nền

Địa chỉ:
223 Lê Đình Lý - Hải Châu - Đà Nẵng -
Đà Nẵng
Giá
20 triệu
Cập nhật
9 năm trước
Lượt xem
3,111

Đặc điểm Đất

Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Nền dự án
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Nằm trong chuỗi dự án của KĐT mới Điện Nam – Điện Ngọc, KĐT An Thịnh là dự án trọng điểm được ưu tiên phát triển tại tỉnh Quảng Nam, dự án sau khi hoàn thành đi vào hoạt động, góp phần đem đến nhiều giải pháp an cư với chi phí hợp lý, đồng thời góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông trong khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, tạo điều kiện phát triển kinh tế – xã hội địa phương.
ĐT An Thịnh được thừa hưởng những tiện ích và sự thu hút từ KCN Điện Nam – Điện Ngọc, khu vực dân cư hiện hữu bao bọc xung quanh cùng đội ngũ hơn 30,000 chuyên viên trí thức và lao động làm việc tại KCN góp phần tạo nên sự sầm uất cho dự án.
Hành lang cây xanh tạo điểm nhấn sinh thái cho toàn bộ dự án. Khu phức hợp bao gồm chung cư, phố thương mại, nhà ở liên kế và công viên cây xanh đã tạo nên một tổng thể đồng điệu cho KĐT An Thịnh, thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư đến sự hài hòa trong môi trường sinh thái tại KĐT.
 Vị trí: Nằm trên đường 33m ĐT 607 và trục đường 27m nối thẳng đến sông Cổ Cò, nằm ngay tại KCN Điện Nam – Điện Ngọc.
– Phía Đông: Giáp sông Cổ Cò.
– Phía Tây: Giáp trục đường ĐT 603 nối thẳng đến trục ĐT 607 từ Đà Nẵng đến Hội An.
– Phía Bắc: Giáp khu du lịch cao cấp thuộc xã Hoà Hải thành phố Đà Nẵng, làng Đại Học Đà Nẵng.
– Phía Nam: Giáp thị xã Hội An.
 Tổng diện tích: 12,6 Ha.
 Quy mô: 834 lô bao gồm: 20 lô biệt thự và hơn 500 lô đất nền.
Xây dựng 4 block chung cư.
 Diện tích phân lô: Đất nền: 5x23,5, 5*25, 5*20m biệt thự: 10*25m.
Tiện ích.
Điểm nổi bật chính là từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, sân golf Montgomerie Links, núi Ngũ Hành Sơn hay chỉ mất 20 phút để đến trung tâm Đà Nẵng đã tạo nên sự thuận tiện tuyệt vời trong giao thương và du lịch tại dự án. Nằm kế khu du lịch Non Nước và làng Đại Học Đà Nẵng, cách phố cổ Hội An 10 km và cách biển Đông 2 km, bên cạnh đó, sự phát triển không gian đô thị của TP Đà Nẵng về phía Nam là một tất yếu khách quan, sẽ góp phần mang đến sự phồn vinh vượt trội cho Khu Đô thị An Thịnh.
Ngoài ra, các công trình công cộng như trường học các cấp, UBND hành chính, trung tâm thể thao, chợ, bệnh viện…. Được bao bọc xung quanh dự án tạo nên sự thuận tiện cho các cư dân khi sinh sống tại An Thịnh.
Hotline BQL dự án: đặt chỗ 20tr/nền.

Đất giá hấp dẫn hơn tại Đà Nẵng


Đất cao cấp hơn tại Đà Nẵng