Đất Dự Án Nguyễn Cửu Phú giá rẻ, liền kề siêu thị Nhật Bản AEON MALL Bình Tân, SHR

Địa chỉ:
Nguyễn Cửu Phú -
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
450 triệu
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
162

Đặc điểm Đất

Diện tích: 120 m2
Loại nhà đất: Đất
Kiểu nhà đất: Thổ cư
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Đất thổ cư Nguyễn Cửu Phú giá rẻ, sổ hồng riêng, liền kề siêu thị Nhật Bản AEON MALL Bình Tân
Vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, đặc biệt tính pháp lý rõ ràng và khả năng sinh lời là những “điểm cộng” khiến Khu dân cư Tên Lửa 2 là điểm đến và sự lựa chọn của nhiều khách hàng. (Đất thổ cư giá rẻ Nguyễn Cửu Phú, sổ hồng riêng)
➡ Dự án được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách sống hiện đại kết hợp với cuộc sống thiên nhiên. Bao quanh là Công Viên và hồ sinh thái.
➡ Hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Nhiều tiện ích : Nhà trẻ, Trường cấp 1, 2.. TT. Thương mại, khu mua sắm, Nhà hàng, hồ bơi, câu cá, gym...
➡ Đã ra sổ từng nền, xây dựng ngay. Cơ hội sở hữu để ở và làm việc tại Trung tâm TP. HCM với khoảng cách ngắn và giá thấp nhất.
➡ Thanh toán nhiều đợt, “NHÀ Ở TRƯỚC, ĐẤT TRẢ SAU” hổ trợ TRẢ GÓP với nhiều chương trình ưu đãi cho người có thu nhập thấp, chiết khấu GIẢM GIÁ lên tới 5%/tổng giá trị. (Đất thổ cư giá rẻ Nguyễn Cửu Phú, sổ hồng riêng)
➡ Diện tích : 5m x 12m; 5m x 16m; 5m x 18m; 5m x 19; 10m x 20m.. Chỉ với khoảng 450 triệukhách hàng đã có ngay một nền đất 100 m2 . THIẾT THỰC CHO NHU CẦU Ở VÀ ĐẦU TƯ
Quà tặng :
➡ Khách hàng nhận ngay quà tặng lên tới 30 triệu khi đặt mua trong ngày mở bán.
➡ Hổ trợ Giấy phép xây dựng & thủ tục hoàn công, điện, nước...Đừng vội mua đất nền ở đâu khi quý khách chưa tham quan, tìm hiểu dự án này Quý khách hãy đến tham quan, tìm hiểu, cảm nhận so sánh & quyết định. Có xe đưa KH tham quan dự án. (Đất thổ cư giá rẻ Nguyễn Cửu Phú, sổ hồng riêng)
Mọi chi tiết xin liên hệ chủ đầu tư:gặp C. Mến
.

Đất giá hấp dẫn hơn tại Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh


Đất cao cấp hơn tại Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh