Sunset villas & resort từ khóa được nhà đầu tư hà thành tìm kiếm

Địa chỉ:
tân vinh, lương sơn, hòa bình -
Lương Sơn - Hòa Bình
Giá
1,9 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
2,869

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 500 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Kiểu nhà đất: Căn hộ khác
Hướng: Tây Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Khu nghỉ dưỡng Sunset Villas & Resort là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà chủ đầu tư “Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Kim Bôi” đang dần hoàn thiện và đưa vào khai thác, với sức hút đến lạ kỳ khi mà bạn đặt chân đến nơi đây. Đây sẽ là nơi đem lại cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất sau những xô bồ cuộc sống – nơi Thủ đô tấp nập của những ngày Làm việc mệt nhọc không ngừng nghỉ.

SUNSET VILLAS - ĐẦU TƯ THÔNG MINH - SINH LỜI HẤP DẪN

Hiện nay đã có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến nghỉ dưỡng ven đô nói chung và Sunset Villas & Resort nói riêng. Sunset Villas với vị trí đắc địa cực kỳ thuận lợi. Nằm trong vùng quy hoạch của tỉnh hòa bình, với diện tích 33 ha, hồ tự nhiên rồng 4 ha. Bạn và gia đình có thể dể dàng di chuyển tới khu nghỉ dưỡng tuyệt với này mà chưa mất 1h đồng hồ.( các trung tâm Hà Nội 42 km theo hướng đại lộ Thăng Long, và 33 km theo hướng Hà Đông)

ĐẶC BIỆT THÁNG 11 VỚI CHÍNH SÁCH CỰC KỲ ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Gía hiện tại vẫn đang còn thấp chỉ từ 775 – 2.6 tỷ bạn đã sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng full nội thất.
Hỗ trợ tài chính lên tới 44% ( lãi xuất lên tới 11% năm, chủ đầu tư sẽ trả trước 4 năm.-> khách hàng chỉ cần bỏ ra 56% vốn ban đầu.)
Bên cạnh đó lương sơn đang được quy hoạch lên thị xã, và tỉnh hòa bình là vùng quy hoạch Nghỉ dưỡng trọng điểm 2020-2050.

“CÙNG CHÚNG TÔI GIA NHẬP VÀO SUNSET VILLAS & RESORT”