Chỉ 200 triệu sở hữu ngay căn hộ cao cấp sai gon gate way, 2pn, mt xa lộ hà nội- nhanh tay nào

Địa chỉ:
449 TRẦN HƯNG ĐẠO -
Quận 1 - Hồ Chí Minh
Giá
1,15 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
546

Thông tin chi tiết

Tổng quan dự án.
- Tên dự án: Sài Gòn Gateway.
- Chủ đầu tư: Công ty CP BĐS Hiệp Phú.
- Phát triển dự án: Đất Xanh Group.
- Đơn vị thi công: ECI.
- Ngân hàng đồng hành: HDBank.
- Tổng diện tích: 14.400m2.
- Mật độ xây dựng: 33%.
- Quy mô dự án: Gần 1000 căn hộ với 25 tầng.
- Diện tích: Từ 53 - 90m2 (bao gồm 2 - 3 PN).
Vị trí.
Căn hộ chung cư Sài Gòn Gateway tọa lạc ngay mặt tiền đường Song Hành, ngay trục Xa Lộ Hà Nội – là tuyến đường xương sống của cửa ngõ Phía Đông và cũng là khu vực nhộn nhịp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.
Dự án chỉ cách ga Metro Số 11 (tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) 20 mét, cách cầu Sài Gòn 3,5 km, từ đó cư dân có thể di chuyển đến trung tâm thành phố Q. 1, Q. 3 chỉ mất từ 10 - 15 phút. Đặc biệt, với vị trí mặt tiền đường chính rộng lớn, cư dân có thể di chuyển đến Q. Phú Nhuận, Q. Gò Vấp, Q. Tân Bình… và kết nối với sân bay Tân Sơn Nhất dễ dàng qua đại lộ Phạm Văn Đồng.
Tiện ích nội khu.
Với diện tích khu đất rộng lớn đến 14.388 m2 nhưng dự án Sài Gòn Gateway chỉ sử dụng 33% diện tích để xây dựng, phần còn lại được kiến tạo nên một không gian vui chơi, chạy bộ và tạo nên một quần thể không gian sinh thái rộng lớn, một resort thu nhỏ để cư dân có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình. Hệ thống khu thương mại, dịch vụ tầng trệt với diện tích rộng, thiết kế đẹp mắt như:
– spa, phòng tập gym, phòng tắm hơi.
– Hồ bơi.
– Khu chạy bộ, công viên cây xanh, khu thể thao,
– Vườn nướng BBQ, shophouse, ….
Tiện ích ngoại khu.
Với vị trí đắc địa vốn có, là một cư dân của Sài Gòn Gateway, bạn có thể tận hưởng vô vàn tiện ích chỉ cách vài bước chân như: Coop Mart Quận 9, Khu du lịch Suối Tiên, Bến Xe Miền Đông (mới), Làng Đại học Quốc gia TP. HCM, Khu Công Nghệ Cao, ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9, Vincom Mega Mall, Parkson Cantavil, siêu thị Coop Mart., Chợ Thủ Đức, Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông ….
Phương thức thanh toán.
Hiện tại, giá truyền thông của cho căn hộ Sài Gòn Gateway là 1,15 tỷ/căn 2 - 3 phòng ngủ, tương đương khoảng 21 - 23 triệu/m2. Đây là một mức giá quá tốt so với với trí và các dự án xung quanh.
Đặc biệt, với sự hỗ trợ của ngân hàng HDBank và ViettinBank, khách hàng mua nhà có thể được cho vay đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.
Phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 15% giá trị là khách hàng có thể sở hữu và thanh toán theo tiến độ dự án.

Bất động sản giá hấp dẫn hơn tại Quận 1 - Hồ Chí Minh


Bất động sản cao cấp hơn tại Quận 1 - Hồ Chí Minh