Nhận giữ chỗ căn hộ lancaster lincoln ngày 25/09/2016

Địa chỉ:
430 nguyễn tất thành quận 4,HCM,Miền Nam ,Việt Nam -
Quận 4 - Hồ Chí Minh
Giá
35 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
456

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư

Thông tin chi tiết

DỰ ÁN LANCASTER LINCOLN - TRUNG THỦY GROUP

Chuỗi sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Lancaster đã thành công từ thị trường khó tính Hà Nội tiếp tục được chù đầu tư Trung Thủy Group mang một phong cách Boutique ấm áp sang trọng đến với Hồ Chí Minh đó là dự án Lancaster Lincoln tọa lạc:
– Vị trí dự án: 428 – 430 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
– Quy mô dự án: 72,022 m2
– Số hầm: 2 tầng hầm
– Số tầng: 35 tầng
– Số lượng: 510 căn hộ hạng sang
Với vị trì độc tôn 3 mặt hướng sông từ trên cao chúng ta có thể hòa mình vào không gian lãng mạng để thưởng thức đêm pháo hoa đầy sao trên bầu trời vào những dịp lễ tết.

Nằm kế bên dòng sông Sài Gòn chày dài nối tiếp qua các cầu Kênh Tẻ, Bến Nghé..Đặc biệt là hướng từ Nguyễn tất Thành là dọc Cảng Tàu du lịch, Nhà Rồng nối tiếp bên kia bờ là quận 1 đầy năng động nơi hôi tụ văn hóa du lịch, bến Bạch Đằng,chợ Bến Thành, ..từ đây các dịch vụ văn hóa du lịch, thương mại, các hoạt dộng du lịch tập trung các du khách về đây rất nhiều.
Bên cạnh đó là các tòa nhà, các trung tâm thương mại, các công ty đa quốc gia, các tụ điểm giải trí du lịch ngày càng tập trung nhiều nguồn nhân lực trong nước cho đến các chuyên gia từ các nước về làm việc . Có thể nói Quận 1 tâp trung hội tụ tất cả các tiềm năng về nhu cấu ở nhu cầu dịch vụ toàn diện ,chúng ta có thề thấy trong vòng hai năm nữa nhu cầu ở và thuê căn hộ phục vụ cho các cư dân ở quận 4 và quận 1 là điều cần thiết và thực tế.

Chính vị trí độc đáo kết nối giữa tuyến đường Nguyễn Tất Thành từ quận 7 qua quận 4 để đi quận 1, từ quận 8 qua quận 4, quận 5 ...đều rất thuận lợi. có thề nói Dự án lancaster lincoln điều thành công trước đó là vị trí ưu thế tâm điểm của Thành Phố Hồ Chí Minh.
Theo thông tin từ bộ Xây Dựng cầu thủ thiêm 3, cầu thủ thiêm 4 kết nối với quận 2 cũng là nút giải tỏa giao thông vô cùng thuận lợi thông thoáng cho tuyến đường Nguyễn Tất Thành quận 4.
Theo như thông tin từ chủ đầu tư thì LancasterLincoln sẽ có nhà mẩu vào giữa tháng 09 và tháng 10 chủ đầu tư sẽ công bố bán cho những vị khách đã giữ chỗ trước.

Các thông tin liên quan về nhà mẫu bảng giá vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh Dự Án LancasterLincoln để nhận bảng giá và xem nhà mẫu.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký nhận bảng giá, quý khách vui lòng liên hệ theo


Phòng Kinh Doanh Dự Án Lancaster Lincoln

Hotline: 0937 933 011- 0981 138 756 (24/7)

Số 428 – 430 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

http://lancasterhuong.blogspot.com/

Căn hộ/Chung cư giá hấp dẫn hơn tại Quận 4 - Hồ Chí Minh


Căn hộ/Chung cư cao cấp hơn tại Quận 4 - Hồ Chí Minh