Mở bán căn hộ Conic Riverside quận 8 giai đoạn đầu, thông tin và giá bán chi tiết

Địa chỉ:
Tạ Quang Bửu, phường 7, quận 8, TP HCM -
Quận 8 - Hồ Chí Minh
Giá
1,1 tỷ
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
163

Thông tin chi tiết

- Conic Riverside nằm trong Khu Dân Cư Conic được bao bọc bởi 2 con sông cho một cuộc sống thoải mái và phồn vinh sung túc. Từ căn hộ Conic Riverside quận 8 cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực lân cận nhờ 2 trục đường chính là Đại lộ Nguyễn Văn Linh tới Khu đô thị quốc tế Phú Mỹ Hưng và Đại lộ Võ Văn Kiệt tới trung tâm Quận 1 trong vòng 15-20 phút.
- Ngoài ra, dự án Conic Riverside còn nằm ngay Làng đại học Nam Sài Gòn với hệ thống trường quốc tế như:RMIT, Singapore, Đại học Kinh tế, Văn Hiến đang được xây dựng…Hứa hẹn một môi trường giáo dục đẳng cấp cho con bạn về sau.
- Căn hộ Conic Riverside Quận 8 nổi bật bởi môi trường sống xanh, hài hòa với mật độ xây dựng thấp, sông ngòi đang xen. Ngoài ra, chung cư Conic Riverside Quận 8 còn thừa hưởng được hạ tầng ổn định, không ngừng kết nối với quy hoạch đường vành đai 2.
- Với thiết kế cực kỳ đẹp nằm trong TOP 3 năm 2017, Dự án Conic Riverside quận 8 sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
- Với giá bán hấp dẫn, chủ đầu tư uy tín trên thị trường, vị trí đắc địa sẽ không quá khi nói dự án Conic Riverside là một viên ngọc quý của quận 8.
- Giá bán dự kiến 23tr/m2 đến 25tr/m2 có nhiều kiểu phòng và loại diện tích từ 49m2 đến penhouse 128m2
• Liên hệ công ty phân phối dự án chủ đầu tư Conic Riverside.
Đăng Ký Càng Sớm – Chọn Căn Càng Đẹp

Bất động sản giá hấp dẫn hơn tại Quận 8 - Hồ Chí Minh


Bất động sản cao cấp hơn tại Quận 8 - Hồ Chí Minh