Bán nhà ngõ 279 Đội Cấn

Địa chỉ:
Đội Cấn, Ba Đình -
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giá
6 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
375

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 42 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Bán nhà pl ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, DTSD 45m2 nhà dân xây cực đẹp và chắc chắn 7 tầng thang máy.thiết kế hiện đại, vị trí ngõ thông, có thể làm văn phòng hoặc kinh doanh nhỏ được.
Mô tả thiết kế:

Tầng 1 để xe và phòng khách, tầng 2,3,4,5 mỗi tầng 1 phòng ngủ rộng vs khép kin, thiết bị coto cao cấp đẹp như trên ảnh…

Tầng 6 để bếp, nhà có thang máy và có thể làm văn phòng nên gia chủ đặc biệt thiết kế để bếp lên tầng cao vừa giải quyết vấn đề thoát mùi và cũng có thể sử dụng các tầng dưới để ở hoặc làm văn phòng rất hợp lí.
Tầng 7 phòng thờ, sân phơi vew rộng rất thoáng, đứng ở vị trí cao nhất so với những nhà bên cạnh, mở vew cực thoáng nhìn ra cảnh quan toàn khu vực.

Nội thất các phòng đều có cửa sổ hệ Việt Pháp an toàn và rất thoáng, trần thạch cao VT, cầu thang bộ và cửa phòng gỗ Lim Nam Phi, sàn gỗ Malaysia, hệ thống điện được tk tiện ích an toàn nhất. Thiết bị vệ sinh phòng tắm 100% TOTO,thang máy MITSUBISHI...
Vị trí đắc địa đường trước nhà rộng 3m, cách phố 30m, và gần rất nhiều tuyến phố lớn của Ba Đình như ( Đội Cấn, Hoàng Hoa Thám, Đào Tấn, Kim Mã, Giang Văn Minh, Vạn Bảo, Văn Cao, Liễu Giai…)

SDCC: Giá 6 tỷ ( có TL giảm sâu với khách thiện trí, ảnh thật của nhà.)

Nhà giá hấp dẫn hơn tại Quận Ba Đình - Hà Nội


Nhà cao cấp hơn tại Quận Ba Đình - Hà Nội