Cho thuê căn hộ Saigon Pearl 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất, nhà đẹp

Địa chỉ:
400/5 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh -
Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Giá
35 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
2,187

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 140 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư

Thông tin chi tiết

Saigon Pearl nằm ngay vị trí 92 Nguyễn Hữu Cảnh với tuyến giao thông huyết mạch nối liền giữa quận 1, 2, 3. Không những thế, dự án còn trải mình bên sông Saigon đầy uy nga và tráng lệ.
Saigon Pearl với kiến trúc tổng thể gồm 6 tòa tháp cao tầng với các tên gọi Ruby, Topaz, Sapphire đều là những viên đá quý, cũng giống như những căn hộ của dự án vây. Căn hộ Saigon Pearl cho thuê nằm ở tầng 27 của Topaz với hướng view về Tòa tháp Bitexco và các tòa nhà cao tầng khác của quận 1 rất đẹp. Căn hộ với diện tích 145m2 gồm phòng khác, bếp mở, ban công, phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ, phòng làm việc, 2 phòng tắm.
CĂN HỘ SAIGON PEARL CHO THUÊ VỚI ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT, THIẾT KẾ THEO PHONG CÁCH NGHÊ THUẬT CHÂU ÂU.
Căn hộ cho thuê với đầy đủ nội thất và tiện nghi. Phòng khách được trang bị đầy đủ nội thất, với bộ sofa góc L màu xám rất đẹp và sang trọng. Các bức tranh nghệ thuật được đặt phía trên sofa rất hài hòa, bên cạnh là bàn làm việc nhỏ ngay cạnh ô cửa sổ rất thoáng. Bếp mở với đầy đủ các tiện nghi cần thiết như tủ lạnh, máy hút mùi, lò vi song, bếp gas, tủ kệ bếp. Bàn ăn tròn nghệ thuật 6 người kết hợp với đèn trang trí phía trên, cả gia đình có thể ngồi sum vầy bên nhau rất ấm cúm.
Phòng ngủ chính với thiết kế đơn giản và khoa hoc giúp tiết kiệm tối đa và tạo nên không gian thông thoáng cho căn hộ. Ghế sofa được đặt ngay ô cửa sổ, giúp chủ nhân có thể ngồi thư giản bên ô cửa trước khi ngủ. Đối diện là tủ kệ ti vi và ti vi, quý khách vừa xem tivi vừa nằm thư giản rất thoải mái. Phòng ngủ phụ với giường, tủ đầu giường, tủ quần áo, kệ tủ rất tiện lợi, phòng ngủ nhỏ còn lại có thể dung làm phòng làm việc hoặc đặt thêm giường dùng làm phòng ngủ của khách.
Toàn bộ trần nhà đều được làm trần thạch cao rất đẹp và mát, và được bày trí rất khoa học, nội thất thiết kế theo phong các Châu Âu. Căn hộ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đối với các cặp vợ chồng hoặc gia đình đang làm việc tại Tp Hồ Chí Minh.
Về Tiên ích, dự án Saigon Pearl không chỉ có đầy đủ các tiện ích cao cấp mà còn có đầy đủ các tiện ích cần thiết bên trong dự án.
Siêu thị Central tầng 1, siêu thị mini ở tầng hầm, giặt ủi Clean and Dry, Ngân hàng Vietcombank, Đông Á, Coffee house, Nhà hàng.
Hệ thống trường học Quốc tế Saigon Pearl, Well Spring, đối diên là trường Quốc Tế My AIS.
Câu lạc bộ River Clup gồm hồ bơi View sông Saigon rất đẹp, nhà hàng, café view sông. Phòng Gym với các trang thiết bị cao cấp và hiện đại, Spa với các liệu pháp xông hơi vô cùng thư giản và thoải mái, Phòng tập Yoga với huận luyện viên chuyên nghiệp giúp bạn tập một cách hiểu quả nhất. 5 phút đi bộ qua sân tập Golf Him Lam.
Khu trung tâm Thương Mại Shop House vừa mới hoàn thành và đang đi vào hoạt động với các shop thời trang và văn phòng cap cấp.
Về mặt di chuyển thì Saigon Pearl sở hữu vị trí vô cùng thuận lơi chỉ mất khoảng 5 phút để đến Quận 1 và quận 2, mất 20 phút để đến sân bay và sân đánh Golf Tân Sân Nhất.

Căn hộ/Chung cư giá hấp dẫn hơn tại Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh


Căn hộ/Chung cư cao cấp hơn tại Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh