Bán gấp nhà Trần Duy Hưng, Cầu Giấy 35/40m , 5 tầng, Giá chỉ có 3.75 tỷ

Địa chỉ:
Hoàng Mai, Hà Nội -
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giá
3,75 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
560

Thông tin chi tiết

Chính chủ cần bán gấp nhà trong ngõ 178 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy. Nhà NỞ HẬU mới đẹp, kết cấu khung chịu lực chắc chắn, kiến trúc nội thất thiết kế hiện đại và sang trọng.Vị trí ngõ thông thoáng, giao thông di chuyển thuận lợi, gần chợ, gần trường và các công trình phúc lợi, khu dân trí cao, an ninh tốt. Chủ nhà kinh doanh gỗ nên rất chú trọng trong việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà.
Chi tiết nhà như sau: DT sổ 35/40m x 5 tầng, nhà nở hậu 10cm. Tầng 1 gồm khách bếp, đặc biệt phòng khách có thiết kế tiểu cảnh rất đẹp, trần thạch cao giật cấp tinh tế, bếp gỗ tự nhiên rất mới công năng hết sức hợp lý. Phòng ngủ cũng được chủ nhà hết sức chú trọng với trần thạch cao giật cấp, sàn gỗ cao cấp, diện tường tivi được thiết kế đơn giản hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Với những tiện ích như vậy sẽ rất phù hợp cho những gia đình có tiêu chí mua nhà ở ngay mà không cần phải sửa sang gì.
Giá chào: 3.75 Tỷ ( Khách hàng thương lượng giá trực tiếp với chủ nhà ) Cung cấp thông tin và phục vụ Miễn phí 100% với khách mua trong quá trình giao dịch.
Liên hệ : Thắng KTS – Trên 10.000 ngôi nhà tại Hà Nội với giá tiền ở mọi phân khúc, chắc chắn sẽ giúp cho quý khách tìm được ngôi nhà như ý.

Bất động sản giá hấp dẫn hơn tại Quận Cầu Giấy - Hà Nội


Bất động sản cao cấp hơn tại Quận Cầu Giấy - Hà Nội