Bán đất khu biệt thự liền kề 378 Minh Khai 71 m, mt 5, giá 7.6 tỷ, ô tô.

Địa chỉ:
Minh Khai -
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giá
7,6 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
2,035

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 71 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền

Thông tin chi tiết

Chính chủ cần bán gấp lô đất khu biệt thự liền kề 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, dt 71, mt 5, đường rộng 2 ô tránh, có vỉa hè.
Đặc điểm:
+ Nằm tại khu vực trung tâm và nên thơ của dự án sau 02 tòa tháp chung cư, Khu Liền kề Green Pearl được đơn vị hàng đầu thế giới thiết kế đảm bảo sẽ mang lại cuộc sống năng động mà không kém phần yên tĩnh riêng tư cho gia chủ.
Bạn có thể ngắm nhìn phố xá lộng lẫy, hào hoa mà vẫn cảm nhận được bầu không khí trong lành tại khu liền kề trong khuôn viên Biệt thự Liền kề 378 Minh Khai Green Pearl.
Liền kề Biệt thự Green Pearl thiết kế theo phong cách tân cổ điển với mật độ xây dựng thấp, chốt an ninh đảm bảo cuộc sống riêng tư, cùng những điểm nhấn lãng mạn như công viên cây xanh, vườn hoa, đường đi bộ,... được quy hoạch đấu nối trực tiếp nội khu với Times City tạo nên một quần thể siêu đô thị liên kết đầu tiên tại Hà Nội.
Với vị trí đắc địa tại Minh Khai dự án biệt thự liền kề 378 Minh Khai tiếp giáp với các dự án BĐS quanh đó đã hoàn thiện như dự án Vinhomes Times City, 75 Tam Trinh và Hòa Bình Green City. Vì vậy dự án Green Pearl được thừa hưởng toàn bộ những tiện của các khu đô thị gần kề.
+ Hình thức mua bán: Sang tên hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
+ Giá 7.6 tỷ (có thương lượng).

Liên hệ: Phùng Văn Thành BDS: 0973810373
+ Xem nhà miễn phí.
+ Hỗ trợ vây vốn Ngân Hàng nhanh nhất.

Nhà giá hấp dẫn hơn tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội


Nhà cao cấp hơn tại Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội