Nhà Lê Trọng Tấn, kinh doanh đẹp, 86m chỉ 9.5 tỷ

Địa chỉ:
Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội -
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giá
9,5 tỷ
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
1,313

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền

Thông tin chi tiết

Đến với BĐS Ngọc Huy LH được hưởng quyền: khách hàng rút ngắn giờ tìm nhà với thông tin chính xác, thương lượng trực tiếp chủ nhà, miễn phí dịch vụ, mọi thông tin khách hàng được bảo mật, đó là "Uy Tín Là Vàng" của chúng tôi.

Bán nhà mặt ngõ sầm uất Lê Trọng Tấn, diện tích 86m, mặt tiền 4,5m, đường trước nhà 7m, 3 tầng, tầng 1 cho thuê 18tr/tháng, 3 phòng ngủ, kinh doanh tốt, giá 9,5 tỷ (có thương lượng, có bớt)

Vị trí kinh doanh sầm uất cả ngày lẫn đêm, tuy gọi là ngõ nhưng cấu trúc đạt phố, hiện đang cho thuê mặt bằng tầng 1 bán lẻ thu 18tr/tháng. Mặt tiền rộng, diện tích lớn, tiện làm siêu thị mini, showroom, shop đa dạng chủng loại sản phẩm. Ngoài kinh doanh, nhà có thể vừa ở và sinh hoạt, với 3 phòng ngủ đẹp, 2 mặt thoáng trước sau nên ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành đều đạt điểm A. Lê Trọng Tấn là khu có an ninh, văn hóa cao bởi quanh nhiều doanh trại, trường quân đội và nhà của các cán bộ nhà nước, người có công, quân nhân. Đường Lê Trọng Tấn nay đã làm đường xong với 4 làn xe, vỉa hè 5m, cây xanh đều tăm tắp, đạt chuẩn đường thành phố, các tòa nhà, khu thương mại đang xây dựng rộng lớn, nổi bật hứa hẹn là khu phát triển bậc nhất thành phố Hà Nội.

Gọi ngay để được tư vấn và khảo sát Bất Động Sản.

Nhà giá hấp dẫn hơn tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội


Nhà cao cấp hơn tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội