Phân lô Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân 50m2x4 tầng, MT 4.2m, phù hợp làm văn phòng, giá 6.7 tỷ.

Địa chỉ:
Hà Nội -
Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giá
6,7 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
307

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 200 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Tây Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Ngọc Anh Nhà Đất là nhà Môi giới Bất động sản ở Hà Nội, là một trong những thế hệ đầu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Bất động sản tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm Tôi hi vọng bản thân mình có thể giúp quý khách hàng tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Chính chủ cần bán nhà phân lô Ngụy Như Kon Tum quận Thanh Xuân, rộng 50m2, xây dựng chắc chắn và kiên cố 4 tầng, mặt tiền rộng chuẩn 4.2m. Ngôi nhà cực kì phù hợp làm văn phòng Công ty, kinh doanh. Vị trí vô cùng đắc địa, ngõ rộng hai ô tô tránh nhau thoải mải, thông với đường Khuất Duy Tiến và rất nhiều ngõ rộng khác nữa, dân trí rất cao, láng giềng đa số là công chức nhà nước đã nghỉ hưu. Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng sạch sẽ.
Gía 6.7 tỷ, có thương lượng.


Cam kết: Dẫn khách đi xem nhà hoàn toàn miễn phí, không thu bất kì một khoản phí nào, giá cả khách hàng đàm phán trực tiếp với chủ nhà, thuận mua vừa bán. Miễn phí tư vấn về các vấn đề pháp lý, tài chính, quy trình thủ tục cho khách mua.

Nhà giá hấp dẫn hơn tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội


Nhà cao cấp hơn tại Quận Thanh Xuân - Hà Nội