Đà Nẵng sắp hình thành tuyến phố đêm ven sông Hàn với Marina Complex Da Nang

Địa chỉ:
Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông , Sơn Trà, Đà Nẵng -
Sơn Trà - Đà Nẵng
Giá
3,2 tỷ
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
1,493

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền

Thông tin chi tiết

Phố đêm không chỉ là một hình thức thương mại mà còn là điểm du lịch, văn hóa lý tưởng, Đà Nẵng đang khát khao vươn lên tầm thế giới thì bắt buộc phải chú trọng đến du lịch về đêm. Một phố đêm ở thành phố đáng sống này là điều cần thiết nhưng phải làm thế nào để địa điểm văn hóa này thu hút người dân và du khách? Đà Nẵng đang mơ về một phố đêm như thế.
Marina Complex Da Nang – dự án chiến lược ven sông Hàn, được định hướng đến 2020 sẽ phát triển trở thành phố đêm của Đà Nẵng
Marina Complex nằm ở vị trí phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà – nơi vừa phát triển mạnh về du lịch biển vừa nổi tiếng về du lịch đường sông. Marina Complex Da Nang - khu phức hợp bến du thuyền được quy hoạch thành nhiều phân khu với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, 60% còn lại là mảng xanh và công trình công cộng: phố mua sắm, công viên, bãi đỗ xe, club house, phố đi bộ ven sông... Tại đây hiện đang bán 72 căn nhà phố kinh doanh mặt tiền Trần Hưng Đạo với mức giá 3,2 tỷ - 10 tỷ/căn.
Tại Marina Complex sẽ kinh doanh các đặc sản ẩm thực, thậm chí sẽ hình thành cho được những món ăn ngon chỉ bán buổi tối và phố ẩm thực chỉ mở cửa ban đêm nhằm kích thích khẩu vị và tạo thói quen ăn đêm đối với những thực khách sành ăn. Ngoài ra, cũng cần có một số khu thương mại tập trung phục vụ nhu cầu mua sắm vào ban đêm của những người nghiện shopping - ở đấy ánh đèn sáng rực trong các tủ kính và trên các lối đi sẽ góp phần kích thích người dân và du khách trong- ngoài nước đến để tham quan, mua sắm, tận hưởng.
Liên hệ Ban Quản Lý dự án: 0905.686.038 (Ms. Thúy Trâm) để nhận được thông tin chi tiết và đầy đủ liên quan đến dự án Marina Compex Da Nang.
Website: http://nhadatdanang24h.com/

Nhà giá hấp dẫn hơn tại Sơn Trà - Đà Nẵng


Nhà cao cấp hơn tại Sơn Trà - Đà Nẵng