• Nhận giữ chổ giai đoạn 2 T&T Long Hậu với 400 nền, giá cực tốt.

Nhận giữ chổ giai đoạn 2 T&T Long Hậu với 400 nền, giá cực tốt.

Địa chỉ:
ẤP 3 Xã Long Hậu huyện Cần Giuoc tỉnh Long An
Cần Giuộc - Long An
Giá
600 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
248
Kiều Diễm
ẤP 3 Xã Long Hậu huyện Cần Giuoc tỉnh Long An

Thông tin chi tiết

Vị trí : Nằm ngay huyện Cần Giuộc giáp với Nhà Bè, đồng thời với lợi thế là một vùng sông nước, KDC Long Hậu được quy hoạch phát triển dựa trên nền tảng bảo tồn thiên nhiên. Công viên cây xanh được thiết kế nằm rải rác khắp khu dân cư, tạo nên một không gian xanh mát, không khí trong lành, mát mẻ. Không chỉ dừng lại việc sở hữu một không gian sống an lành, khu dân cư còn mang đến cơ hội đầu tư bền vững.
Anh chị quan tâm đất đầu tư ở phía Nam thành phố, thì không thể bỏ qua vùng đất liền kề KCN Long Hậu,giá bán của dự án khá hợp túi tiền của KH với mức giá trung bình,đặc biệt là nằm ở giáp ranh Nhà Bè là một lợi thế của cư dân TPHCM và Cần Giuộc.
Vị trí đắc địa : Nằm ở vị trí xã Long Hậu ,Cần Giuộc giáp với huyện Nhà Bè, khu vực được đánh giá về tiềm năng phát triển từ rất lâu.
“Nhất cận thị, - Nhị cận giang – Tam cận đô” ,Thật sự dự án đã hội tụ đầy đủ 3 yếu tố đó.Với tầm nhìn của chủ đầu tư tập đoàn T&T Group có bề dày lịch sử 24 năm trong ngành BDS thì vị trí thật sự là nơi đầu tư tuyệt vời mà bất cứ nhà đầu tư thông minh nào cũng không thể bỏ qua.
Điểm sáng giá của bất kỳ khu vực nào đó chính là giao thông, khu vực có giao thông thuận tiện thì khu vực đó nhanh chóng phát triển.Với mạng lưới giao thông dày đặc , khu vực Long Hậu đã có được điều đó khi nằm gần 2 tuyến đường giao thông huyết mạch: Nguyễn Văn Tạo và Lê Văn Lương (LG 40M) mở rộng 6 làn xe hứa hẹn đêm đến sự thuận tiện ,nhanh chóng khi đi về các khu đô thị hiện hữu.
Từ vị trí chỉ cách KĐT Phú Mỹ Hưng 10 km, cách trung tâm quận 1 TPHCM chỉ 15km.
Liền kề cao tốc Bến Lức – Long Thành khi khánh thành hứa hẹn sẽ đưa đất khu vực lên tầm mới.
Là một trong những vệ tinh được chú trọng ở khu vực phía Nam, đặc biệt liền kề 2 KCN lớn là KCN Long Hậu và cụm Cảng – KCN Hiệp Phước với hơn 30.000 công nhân đang sinh sống và làm việc ở đây, thích anh chị xây trọ cho thuể đảm bảo hoàn vốn nhanh, sinh lời cao.
Chính thức mở bán 400 nền mới hoàn toàn so với dự án trước ,diện tích đa dạng 5x18 ,5x20,6x20...cho anh chị lựa chọn phù hợp với nhu cầu .
Pháp lý về dự án an toàn minh bạch, chủ đâu tư lớn với nhiều dự án trãi dài từ Bắc vào Nam , cam kết sổ riêng từng nền,bao GPXD và thủ tục hoàn công cho KH.
Nhiều chương trình ưu đãi và nhận ngay chiết khấu khi KH sơ khai đến với dự án đầu tiên.
Thanh toán linh hoạt trả góp 0% LS dài hạn
Ngân hàng SHB hỗ trợ vay vốn đến 75%/ nền
Anh chị quan tâm mua đất liên hệ ( Ms.Diễm ) để tư vấn và giải đáp thắc mắc 24/24