• Nhà phố sổ hồng Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè. Dt 3.2x11m, 2 lầu đúc 4 PN. Giá chỉ 890tr. Mua ngay kẻo lỡ!

Nhà phố sổ hồng Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè. Dt 3.2x11m, 2 lầu đúc 4 PN. Giá chỉ 890tr. Mua ngay kẻo lỡ!

Địa chỉ:
83 Đào Tông Nguyên, Nhà Bè
Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
Giá
890 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
655

Thông tin chi tiết

Bán nhà Nhà Bè giả rẻ dưới 1 tỷ
Căn nhà phố cần bán diện tích 3.2x11m, diện tích sử dụng 110m2, đường Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè

Nhà xây kiên cố ép cọc đàng hoàng, có 1 trệt 2 lầu đúc, bên trong có tất cả là 4 phòng ngủ, 3wc, phòng khách và phòng bếp.

Vì diện tích đất có hạn nên căn nhà được nghiên cứu bố trí mọi thứ rất kỹ lưỡng, đã tối ưu được diện tích sử dụng cho quý khách lên đến hơn 100m2, mỗi tầng đều có WC thuận tiện cho việc sinh hoạt. Sử dụng vật liệu xây dựng tốt, bên ngoài có sơn chống thấm nước cao cấp không ngại mưa lớn thấm dột. Cầu thang ốp đá hoa cương, tay vịn gỗ vững chãi, toàn bộ sàn nhà ốp gạch bóng kính sang trọng (có ốp lên tường cao 1m rất dễ lau chùi, chống bẩn khi nhà có trẻ em). Mỗi lầu có ban công nho nhỏ kèm nhiều cửa sổ để gió được lưu thông. Đặc biệt căn bếp rất thoáng khí và sáng sủa nhờ giếng trời phía sau, nấu ăn bảo đảm không bị ám mùi.

Nhà này quay ra mặt tiền đường hẻm XH 4m, đồng sở hữu 4 căn, mỗi nhà mỗi sổ, điện nước riêng theo giá nhà nước. Với khu vực này xin quý khách yên tâm là rất yên tĩnh và an ninh, dân trí cao, môi trường trong lành ít khói bụi. Tiện ích xung quanh đầy đủ, thích hợp với nhiều đối tượng ở khác nhau.

Dãy 4 căn chỉ còn 1 căn duy nhất, nhanh tay kẻo lỡ. Giá 890tr.

LIÊN HỆ cho chị Hải ngay để được dẫn đi xem nhà hoàn toàn miễn phí, xin cám ơn