• Dự án College Town

Dự án College Town

Địa chỉ:
136 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Giá
392 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
867
Cuong.Bdsminhtran
136 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Thông tin chi tiết

Bán đất mặt tiền NHÀ PHỐ và BIỆT THỰ ven biển Hội An- Đà Nẵng,c ách phố cổ Hội An 9km, cách khu mua sắm sông Cổ cò500m. Chỉ cần 15 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, và GIÁ YÊU THƯƠNG chỉ 3,9tr/m2, dt 5.5 x 22 = 121m2.
***********
Ngay sát khuôn viên cao đẳng Đông Á, nằm trong khu LÀNG ĐẠI HỌC, nằm trong quần thể 7 trường đại học cao đẳng với bán kính 2km, KCN Điện Nam Điện Ngọc cách đó 3km và các khu dân cư đông dân cũng chợ Điện Ngọc cách 1km, thuận lợi cho buôn bán, giao thương và đầu tư các cơ sở hạ tầng phục vụ kinh doanh buôn bán. Doanh thu có thể lên đến 30tr-90tr.
***********
Có lợi thế nằm trong khuôn viên được quy hoạch đẹp, có hồ sinh thái rộng 2ha trong khuôn viên, cũng như công viên cây xanh thoáng mát rộng rãi, giúp khách hàng hưởng thụ các lợi ích từ môi trường xanh – sạch – đẹp khi đầu tư nhà ở.
***********
Hạ tầng giao thông khang trang, trụ đèn đã có, nhựa đường đã trải, lòng đường 7.5m xe hơi đi vô tư thoải mái cùng vỉa hè mỗi bên 5m đậu xe hơi thoải mái vô tư, cũng như thích hợp bày biện mở quán vỉa hè.
**********
Liên hệ Mr.Cường: (luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, nhân viên cty địa ốc Minh Trần, đơn vị độc quyền dự án College Town, khu đô thị trong làng đại học)