• Bán đất nền khu đô thị An  Bình Tân Nha Trang Gía chỉ từ 500tr 1 lô

Bán đất nền khu đô thị An Bình Tân Nha Trang Gía chỉ từ 500tr 1 lô

Địa chỉ:
Nha Trang, Khánh Hòa
Nha Trang - Khánh Hòa
Giá
500 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
679

Thông tin chi tiết

1. Vị trí dự án:
Khu đô thị An Bình Tân rộng 71,69 ha thuộc phường Phước Long, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa nằm bên bờ sông Quán Trường thơ mộng, vị trí đắc địa về phong thủy, mặt hướng biển, Khu đô thị An Bình Tân xứng đáng là nơi an cư lý tưởng.
2. Các tiện ích khu đô thị An Bình Tân:
Với KĐT An Bình Tân cư dân sống tại đây được tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên, đắm chìm trong những khoảng không gian xanh với quần thể đảo nằm giữa dòng sông Quán Trường có bến du thuyền và cảm nhận những cơn gió dịu mát từ dòng sông đây là một lợi thế đặc biệt chỉ có ở dự án KĐT An Bình Tân.
Ngoài ra KĐT An Bình Tân còn được thụ hưởng một hệ thống giao thông tiện lợi kết nối từ đại lộ Nguyễn Tất Thành(Đường giao thông chính Nha Trang – Cam Ranh – các tỉnh Phía Nam), đường số 1(đường giao thông liên kết các khu đô thị Phía Tây thành phố Nha Trang đi qua đường Cầu Lùng-Cao Bá Quát- các tỉnh phía Bắc), đường Nguyễn Thị Định(kết nối KĐT An Bình Tân đến quảng trường 2/4 Đường Trần Phú), đường Lê Hồng Phong, đường số 4, con đường sinh thái.... Đặc biệt, dự án chỉ cách bờ biển Nha Trang 1,5 km, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới nơi diễn ra các sự kiện mang tầm Quốc tế. KĐT An Bình Tân cũng có đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị hiện đại bậc nhất tại Nha Trang. Trong khuôn viên của dự án có hệ thống bệnh viện, trường học liên cấp (từ mầm non tới trung học), rạp chiếu phim, công viên cây xanh, bãi đỗ xe, hồ bơi, phòng gym, sân tennis….
3. Ưu thế giá tốt, sản phẩm chất lượng và chính sách hỗ trợ khách hàng:
Hiện tại khu đô thị An Bình Tân đang mở bán các sản phẩm sau:
- Nhà liên kế: Diện tích từ 80-160m2, giá từ 6.2 triệu/m2, thanh toán linh hoạt trong 4 tháng.
- Biệt thự song lập: Diện tích từ 160m2, giá từ 7 triệu/m2, thanh toán linh hoạt trong 4 tháng.
- Nhà biệt thự đơn lập: Diện tích từ 300m2(view sông đẹp). Giá từ 7.3 triệu/m2, thanh toán linh hoạt trong vòng 12 tháng.
Chính sách hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ vay vốn 70% GTHĐ cho khách hàng.
- Tư vấn chọn vị trí lô hợp lý, đẹp, phù hợp nhu cầu cho khách hàng.
- Tư vấn xây dựng và các chính sách hỗ trợ khác.