• Chuyên gia phố khu đô thị bella vista

Chuyên gia phố khu đô thị bella vista

Địa chỉ:
328/330 Trường Chinh
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Giá
357 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
766

Thông tin chi tiết

Dự án Bella Vista tọa lạc mặt tiền đường Tỉnh Lộ 8, liền kề Cầu Thầy Cai. Tiếp cận đương Vành Đai 4 chi tầm 700m, hướng về TP HCM theo hướng Quốc Lộ 22, gần làng đại học khu đô thị Tây Bắc Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Dự án đất nền Bella Vista gần tổng quy mô hơn 100ha, giai đoạn 1 triển khai hơn 40ha, là dự án được xem là lớn của khu Tây Thành Phố Hồ Chí Minh, là nơi đầu tư và sinh sống lý tưởng.
- Bao quanh là các khu công nghiệp lớn như: Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, khu công nghiệp Đức Hòa 3, Hoàng Gia… Với trên 100 000 công nhân và kỹ sư đang làm việc tại đây.
- Nằm tại khu vực cửa ngõ và cách không xa trung tâm thành phố, nên nơi đây được thành phố tập trung đầu tư hạ tầng và giãn dân tại các khu vực trung tâm ra. Với hàng loạt dự án từ căn hộ chung cư, đất nền, khu phức hợp …đã đồng loạt khởi công trong nhiều năm nay. Đến nay đã có nhiều khu dân cư được hình thành đông đúc.
- Bella Vista là 1 dự án tiêu biểu cho giá thành rẻ, hạ tầng chất lượng, môi trường sống trong lành.

2/ Tiềm năng phát triển.
- Theo quy hoạch đô thị đến năm 2018, tại khu Tây Bắc, TP. HCM sẽ dành ra quỹ đất lớn để phát triển các dự án nhà ở, trung tâm thương mại, giáo dục… để nhanh chóng đưa khu này thành một khu đô thị mới trong 2 năm tới.
- Theo đánh giá của nhiều nhà đầu tư, thị trường khu vực phía Tây Bắc ngày càng hấp dẫn một phần vì họ thấy rõ được những định hướng phát triển đô thị trong tương lai. Việc gia tăng dân số, các vấn đề nội Đô Thành phố như kẹt xe, ngập úng đang ngày càng đe dọa môi trường sống của con người và vấn đề bức thiết lúc này chính là mở rộng đô thị giảm áp lực từ các vấn đề trên