• Bán nhà Trần Đại Nghĩa giá rẻ, nhà xây dựng hiện đại trẻ trung, diện tích 70m2.

Bán nhà Trần Đại Nghĩa giá rẻ, nhà xây dựng hiện đại trẻ trung, diện tích 70m2.

Địa chỉ:
Trần Đại Nghĩa
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giá
6,4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
195

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 70 m2
Loại nhà đất: Nhà
Hướng: Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

-Mình có một căn nhà nằm nằm ở ngõ Trần Đại Nghĩa cần bán gấp, đất có sổ đỏ chính chủ, diện tích trong sổ là 70m2, nhà xây đẹp thiết kế tâm huyết.
-Căn hộ 4 tầng xây theo phong cách hiện đại, trẻ trung mang tới một không gian sống khỏe khoắn, thoáng mát và tiện nghi.
-Mô hình nhà bao gồm : 1 phòng khách được xây dựng với thiết kế độc đáo với các khối hình không gian mạnh mẽ tạo ấn tượng mạnh tạo nên một không gian sống tiện nghi nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.6 phòng ngủ với việc sử dụng các gam màu lạnh, trầm làm màu sắc chủ đạo kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ làm thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của người dùng.2 phòng tắm thiết kế hợp lý, trang thiết bị chuẩn châu Âu.
-Khu vực sống có dân trí cao chủ yếu là cán bộ về hưu và nhân viên công chức, an ninh tuyệt đối, hàng xóm sống tình cảm.
- Đường ngõ rộng 3 m thuận tiện đi lại di chuyển, cách đường chính chỉ tầm 30m. Nhà còn nằm cạnh khu chợ , bệnh viện cũng như các trường học các cấp rất thích hợp với các gia đình vẫn còn con em đi học.
- Nhà cần bán gấp nên bán rẻ với giá là 6.4 tỷ (Có bớt để thêm lộc cho chủ mới nếu thấy thiện chí)