• Hot ! Bán nhà MP  Đốc Ngữ SĐCC giảm giá sốc!

Hot ! Bán nhà MP Đốc Ngữ SĐCC giảm giá sốc!

Địa chỉ:
đốc ngữ
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giá
10,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
408

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền
Hướng: Đông Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

+ Điểm mạnh: DT 67m2 x 5 tầng, nhà xây 4 năm rất kiên cố.đường phố rộng thông thoáng,sổ đỏ chính chủ (SĐCC). Chủ nhà rất thiện chí bán vì đang cần tiền gấp nên đã giảm giá sâu từ 11,5 tỷ còn 10,5 tỷ.
+ Tiện ích: Nhà nằm trong khu dân trí cao, an ninh tốt. Gần trung tâm thành phố,giao thông rất thuận tiện.xung quanh là các trục đường lớn đã được quy hoạch và đã làm xong.
+ Tiện nghi: Nhà được xây vững chắc,thiết kế hiện đại,tiện nghi và đang còn rất mới,kinh doanh tố.gần ngã 3 nên rất thông thoáng,rất thuận lợi cho kinh doanh.
+ Khu vực: Khu dân cư năng động, kinh tế rất phát triển, đi lại vô cùng thuận lợi.
+ Chủ nhà đang rất muốn bán, nên muốn sang nhượng lại cho người thiện chí mua, muốn đầu tư hoặc để ở. Vì nhà rất đẹp và chắc chắn, toà nhà tọa lạc trong khu dân trí cao,phố sầm uất. Chỉ việc chuyển đến ở và kinh doanh hoặc cho thuê làm văn phòng,kinh doanh …..có rất nhiều phương án để quý khách sử dụng ngôi nhà và tạo nguồn thu hàng tháng.
+ Giá cả: 67m2 x 5 tầng giá 10,5 tỷ, có thương lượng với người thiện chí mua nhà.khách trực tiếp đàm phán giá với chủ nhà nên không có giá chênh.
+ Liên hệ: Mọi chi tiết xin gọi về số gặp anh Trường để được tư vấn và đi xem nhà hoàn toàn miễn phí.