• Nhà rẻ  73,6 m2 , 3 phòng ngủ 2wc

Nhà rẻ 73,6 m2 , 3 phòng ngủ 2wc

Địa chỉ:
kim văn kim lũ
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giá
1,35 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
250

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Đông Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Nguyễn Danh Chương
Sô 61 Ngõ 164 Vương Thừa Vũ ,Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chi tiết

Chuyện là gia đình mới đón nhận thêm 1 thành viên nữa, gia đình rất vui, nhưng nay nhà đông người quá nên muốn chuyển sang phòng có diện tích lớn hơn, 2 vợ chồng, 2 đứa con, ông bà nội ngoại hay lên thăm và trông cháu, chưa kể bà giúp việc nữa, nên nhà đông quá, cũng may đang lúc làm ăn được nên có kinh tế chuyển sang được khu vực khác có diện tích lơn hơn, và sau đây là chút thông tin căn hộ.

- Căn hộ 46 tầng trung thuộc CT12 Kim Văn Kim Lũ.
- Diện tích 73.6m2, đã có sổ đỏ chính chủ.
- Thiết kế: 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh.
- Cửa đông nam , ban công tây nam.
- Full nội thất gần như để lại hết, vì sang nhà mới thiết kế khách nên nội thất kế vào cũng không phù hợp thôi thì để lại cho khách luôn:
+ Hai điều hòa, nóng lạnh.
+ Sàn gỗ, trần thạch cao.
+ Tủ bếp gỗ Sồi Nga.
+ Quạt trần Panasonich 5 cánh.
+ Cửa chính đã thay bằng cửa gỗ.
+ Tủ giầy dép, tủ quần áo 2 buồng.
- Vị trí, dịch vụ tiện ích.

- Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô, ngay cạnh khu đô thị mới Linh Đàm, cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến chỉ 2km, giáp ngay trục đường Vành Đai 3. Tại vị trí khu đô thị Kim Văn Kim Lũ (Golden Silk) có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Ngã Tư Sở, bến xe Nước Ngầm, bệnh viện Bạch Mai chỉ từ 10 - 15 phút đi xe. Có thể nói đây là vị trí lý tưởng và thuận lợi trong các chung cư giá rẻ tại thời điểm này.

- Chung cư Kim Văn Kim Lũ gần đường Vành Đai 3.

- Bên cạnh đó, ngay phía sau khu đô thị là khu biệt thự liền kề, trường mầm non Hoa Sữa đã đi vào hoạt động và trường học liên cấp đang được xây dựng. Tương lai, khu đô thị Kim Văn Kim Lũ sẽ đáp ứng đủ những nhu cầu của người dân, và đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Gần với khu đô thị là trường đại học Thăng Long, viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội và trung tâm kiểm định sinh phẩm y học quốc gia.

- Giá bán bao tên có thương lượng .

- Vậy khách nào có nhu cầu xin liên hệ anh Chương.
.