• Dự án mới Riverside 90 quận Bình Thạnh cho thuê – lầu cao – giao thông thuận tiện

Dự án mới Riverside 90 quận Bình Thạnh cho thuê – lầu cao – giao thông thuận tiện

Địa chỉ:
113 Võ Duy Ninh, P22
Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Giá
13 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,716

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 57 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Kiểu nhà đất: Căn hộ dịch vụ

Thông tin chi tiết

Với thiết kế nhẹ nhàng, xinh xắn nhưng cũng không kém phần sành điệu, tinh tế căn hộ sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, diện tích 57 m2. Nằm ở block A tầng 26, căn hộ có view nhìn về tòa nhà The Manor.
Giá thuê chỉ 13 triệu/tháng. Nằm trong khu vực Saigon Pearl, căn hộ sử dụng chung tiện ích và trung tâm thương mại từ Sài Gòn Pearl có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn như: gym, spa, nhà hàng, café, nhà trẻ, khu vui chơi, xem phim, mua sắm, câu lạc bộ đua thuyền, sân tennis, hồ bơi…
Ngoài ra, mạng lưới giao thông rất thuận tiện để đến trung tâm thành phố, Ủy ban nhân dân TP.HCM, chợ Bến Thành, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Q.2, Q.3. Hiện tại chúng tôi có vài căn đang trống liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu để được tư vấn, giới thiệu và xem nhà mọi lúc!

❃❃THÔNG TIN LIÊN HỆ:
GIA VIET REAL ESTATE
SALE : NGÔ MINH CHÂU

Chúng tôi chuyên cho thuê, bán, quản lý và nhận ký gửi các dự án chung cư cao cấp như: Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 1. Và một số dự án khác trên thành phố Hồ Chí Minh.