• Ocean dunes beach village in the city phan thiết

Ocean dunes beach village in the city phan thiết

Địa chỉ:
An Gia Lập Nghiệp, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Quận Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
Giá
1,5 tỷ
Cập nhật
8 năm trước
Lượt xem
605
Kiều Băng
An Gia Lập Nghiệp, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết

Bắt nguồn từ những thành công tạo nên tiếng vang lừng lẫy của những dự án khủng, mang tầm cỡ quốc gia như: Sealink City, khu biệt thự Royal Hill, Ocean Vista, khu đô thị Đông Xuân An. Nay tập đoàn Rạng Đông sẽ cho ra mắt tiếp siêu dự án mới tại trung tâm thành phố Phan Thiết mang tên:
OCEAN DUNES BEACH VILLAGE IN THE CITY PHAN THIẾT
Với mong muốn tạo nên một quần thể đô thị nghỉ dưỡng hạng sang cập sát với bãi biển, ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Dự án là một công trình có sự kết hợp hài hòa giữa những tiện nghi của đời sống hiện đại với nét đẹp của thiên nhiên hoang dã, từ bên trong dự án băng qua thảm cỏ xanh rì, mướt rượt, quý khách có thể tận hưởng ngay không khí biển tràn ngập nắng vàng, cát trắng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Dự án Ocean Dunes hứa hẹn trở thành (chốn thiên đường trong mơ).
Quy mô dự án: 62 ha, Tổng vốn đầu tư: 2600 tỷ, bao gồm: phân khu (A,B,C,D,E)

· Nhà phố.

· Biệt thự tích.

· Cao ốc thương mại.

Vị trí dự án: Dự án được thiết kế theo mô hình Landcape nằm ngay trung tâm Tp. Phan Thiết, trải dài trên 1,5km đường bờ biển và phân bố dọc theo những tuyến đường (Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Trãi, Thủ Khoa Huân). Nơi Quý khách đón những tia nắng đầu tiên và tận hưởng những làn gió biển mát mẻ.

Điểm nhấn đặc biệt của dự án Ocean Dunes nằm ngay trong lòng thành phố, hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, thuận tiện di chuyển những trục đường từ 30m của dự án kết nối với KDC Hùng Vương, KDC Đông Xuân An, các KDC hiện hữu với Khu đô thị du lịch Mũi Né, Mũi Điện .. và các khu thương mại khu Chợ phan thiết.

Khoảng cách từ dự án đến Ga tàu Phan Thiết 1,5km, sân bay 15km, Quốc lộ 1A 2km và Tp.Hồ Chí Minh 180km đi cao tốc thời gian mất khoảng 3 giờ.
Tiện ích:

Ngoài vị trí vàng dự án còn khẳng định :(dịch vụ, tiện ích, không gian sống ..) chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao.

+ Về giao thông : kết nối với các khu dân cư nhanh nhất bởi những con đường lộ giới 30m trong và ngoài dự án :(Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Trãi, Thủ Khoa Huân, Lê Lợi, Võ Thị Sáu, Châu Văn Liêm, Phan Trung, Ngô Thì Nhậm, ..), xây dựng tuyến đường đi bộ ven biển, xây dựng kè chống xói lở bờ biển.

+ Trung tâm thương mại, mua sắm, Spa, Sân golf, Phòng Gym, Hồ bơi tràn bờ – Hồ cảnh quan nội khu.

+ Công viên, nhà hàng, khách sạn, Club, Bar, Làng ẩm thực, Khu nghỉ dưỡng, Bến du thuyền.

+ Nhà trẻ, trạm xá, công viên, Sân chơi trẻ em.

Giá bán và phương thức thanh toán:

- Giá bán :(#1,5tỷ/ đất nền và # 4,5 tỷ/ biệt thự).

- Đặc biệt CĐT cam kết trong hợp đồng sẽ hoàn tiền cộng với lãi suất hiện hành Ngân hàng.


Liên hệ: Ms Kiêù