• Bán biệt thự phố Đỗ Quang, Cầu Giấy, 95m2, 5T, vị trí kinh doanh đắc địa

Bán biệt thự phố Đỗ Quang, Cầu Giấy, 95m2, 5T, vị trí kinh doanh đắc địa

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giá
23,7 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
319

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 500 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Biệt thự
Hướng: Đông Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Vị trí: Ngôi nhà thuộc phân lô đáng sống và đẹp nhất khu Trung Hòa-Nhân Chính. Phố Đỗ Quang là nơi mà tất cả các công ty, các thương hiệu lớn, các nhà hàng có tiếng ở trong nước và ngoài nước ở thành phố Hà Nội đều muốn đặt trụ sở hay văn phòng đại diện ở đây vì đơn giản vị trí ở đây quá đẹp, quá thuận tiện, là trung tâm của trung tâm cùng với đó là không gian thoáng mát, môi trường trong lành, chất lượng dân trí của cả khu vô cùng đồng đều ở mức thu nhập cao, hòa đồng, thân thiện và rất văn minh lịch sự. Căn biệt thự ở vị trí rất đẹp, công năng sử dụng đa dạng với hiệu quả cao nhất và tốt nhất.

Đặc điểm: Biệt thự 5 tầng, chủ nhà tự xây vô cùng chắc chắn, kiên cố, đẹp mắt. Diện tích sổ đỏ rộng 95m2, mặt tiền rộng 7m, sổ đỏ vuông vắn, chính chủ. Hiện tại chủ nhà đang kinh doanh, vì căn biệt thự có vị trí quá đắc địa nên khách hàng cứ vào ra nườm nượp, đông như trẩy hội. Gía 23.7 tỷ(có thương lượng), giá tốt nhất trên thị trường cho ngôi nhà có vị thế đẳng cấp.

Liên hệ: Ngọc Anh Nhà Đất để xem nhà và nhận được sự hỗ trợ về tư vấn về pháp lý, vị thế khu vực, vay vốn ngân hàng hoàn toàn miễn phí đến khi giao dịch mua bán thành công. Ngọc Anh Nhà Đất luôn luôn gia tăng giá trị bền vững cho bạn.