• Nhà đẹp Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, ngõ ô tô tránh nhau, rộng 40m2, giá 6.65 tỷ.

Nhà đẹp Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy, ngõ ô tô tránh nhau, rộng 40m2, giá 6.65 tỷ.

Địa chỉ:
Hà Nội
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giá
6,65 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
711

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 200 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Ngọc Anh Nhà Đất là nhà Môi giới Bất động sản ở Hà Nội, là một trong những thế hệ đầu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh Bất động sản tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản cùng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm Tôi hi vọng bản thân mình có thể giúp quý khách hàng tìm được ngôi nhà phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Mô tả về ngôi nhà:
+ Hướng nhà Đông tứ trạch, diện tích sổ đỏ 35m2, diện tích sử dụng thực sự là 40m2, sổ đỏ chính chủ, vuông vắn, cân đối. Pháp lý sạch sẽ, rõ ràng.
+ Nhà xây dựng chắc chắn 5 tầng, thiết kế ô tô vào nhà.
+ Thiết kế hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng:
- Tầng 1: Phòng khách + Bếp + WC;
- Tầng 2 đến tầng 5: Mỗi tầng 1 phòng + WC.
+ Vị trí vô cùng đắc địa, đường Nguyễn Phong Sắc là tuyến đường nối Cầu Giấy và Hoàng Quốc Việt, hai tuyến đường vô cùng đẹp của quận Cầu Giấy.

Liên hệ với tôi để có thông tin chi tiết của ngôi nhà này và những ngôi nhà khác phù hợp với nhu cầu của anh/chị, vì ngoài ngôi nhà này ra tôi còn có hàng ngàn ngôi nhà thổ cư trên đjia bàn thành phố. Một cuộc gọi duy nhất => Tiết kiệm thời gian + tiết kiệm chi phí+tìm được ngôi nhà phù hợp nhất với nhu cầu của anh/chị.
Email: bdsngocanh25@gmail.com

Cam kết: Không thu phí, giá cả khách hàng đàm phán trực tiếp với chủ nhà. Miễn phí tư vấn pháp lý, quy trình thủ tục cho khách mua.