• Ngay mặt Phố Kim Ngưu, ô tô, kinh doanh đỉnh, giá nhỉnh

Ngay mặt Phố Kim Ngưu, ô tô, kinh doanh đỉnh, giá nhỉnh

Địa chỉ:
Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giá
4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
112

Đặc điểm Nhà

Loại nhà đất: Nhà
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Vũ Văn Đàm
Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin chi tiết

--Xây cho con ở và làm ăn nhưng con lại thích Sài Gòn đành phải bán. Nếu bạn đang tìm mua nhà kinh doanh Hai Bà Trưng giá tiền nhỏ thì đây là căn duy nhất đáp ứng được:
+ Nhà xây mới chắc chắn, vuông vắn, bê tông cốt thép, móng bè, đẹp, mới long lanh, kinh doanh bậc nhất vì sở hữu mặt tiền gần 9m.
+ Thiết kế mỗi tầng 1 phòng khép kín, nội thất cao cấp 100% ngoại nhập từ con ốc vít, cửa cuốn tốt nhất , hiện đại nhất.
+ Vị trí kinh doanh có 1 không 2 với tầm tài chính nhỏ. Ngay đầu ngõ và cũng là đầu phố Kim Ngưu thông ra Đê Trần Khát Chân và thông sang lạc Trung, kinh doanh mặt hàng gì cũng thắng lợi.
+ Khu vực đang nổi lên nhanh chóng trong thời gian gần đây, đặc biệt tuyến đường Minh Khai hoàn thành sẽ tạo bước phát triển nhảy vọt trong tương lai gần. Giao thông sẽ vô cùng thuận tiện, gần nhà là những tuyến đường chính của Thủ Đô như Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt, chếch xuống chút là Minh Khai, Thanh Nhàn...
+ Dịch vụ cũng không hề kém cạnh với hàng loạt trung tâm dịch vụ như Hồ Thanh Nhàn, Công viên Tuổi Trẻ, hay Cơ quan Kho Bạc Nhà nước Hai Bà Trưng, Uỷ Ban Nhân Dân Phường đều cách nhà chỉ mấy bước.
+ Bên cạnh đó là các Bệnh viện lớn của cả nước tập trung về: hàng đầu phải kể đến Bệnh viện Thanh Nhàn, viện Ung Bướu, viện Phổi...
+ Khu sầm uất nhưng dân trí cao, an ninh trật tự tuyệt đối.
+ Nhà đẹp sổ đỏ trao tay
+ giá 4.35 tỷ (có thương lượng).