• Chính chủ bán nhà 5 tầng xây mới ngõ 322 MỸ ĐÌNH – NHÂN MỸ

Chính chủ bán nhà 5 tầng xây mới ngõ 322 MỸ ĐÌNH – NHÂN MỸ

Địa chỉ:
ngõ 322 Nhân Mỹ
Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giá
2,4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
179

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 32 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Chính chủ bán nhà 5 tầng xây mới ngõ 322 MỸ ĐÌNH – NHÂN MỸ Giá 2,4 Tỷ 32m2
Diện tích 32m2
Mặt Tiền 4m (nở hậu đẹp)
Hướng Tây Nam
Nhà xây mới 5 tầng mới thiết kế hiện đại đầy đủ trang thiết bị như đền tủ bếp, thiết bị vệ sinh, trần thạch cao, giếng trời……… Nhà mỗi tầng có 1 phòng ngủ lớn và 1 vệ sinh rộng, các phòng ngủ vuông vắn rộng tầm 20m2 kê đồ thoải mái. Nhà cách đường ô tô 100m, cách chợ 50m, gần trường mầm non, trường cấp 1 2 3 Mỹ Đình, gần bể bơi và sân vận động Mỹ Đình. Vị trí đắc địa trước nhà là 1 căn biệt thự siêu rộng và có nhiều cây tầm nhìn thoáng, các phòng ngủ đều lấy trực tiếp ánh sáng tự nhiên ban ngày không cần bật đèn. Ngõ trước nhà 2m xe máy tránh nhau thoải mái. Nhà xây 2 căn liền nhau không chung tường chung móng khách cứ yên tâm vì gia đình để ở một căn và bán 1 căn, cổng riêng biệt ra vào đóng an ninh tuyệt vời dân chí khu vực toàn công nhân viên chức.
Nhà trong cùng được lợi thế để xe ngoài ngõ được 4 cái không phải cho vào trong nhà tầng 1 các bạn có thể làm phòng khách luôn. Gia đình đang cần bán gấp trong tháng lên bán giá hợp lý cho khách.
Tiện ích xung quanh nhà gần các trường đại học như ĐH Thương Mại, ĐH Quốc Gia, ĐH Sư Phạm, ĐH Ngoại Ngữ, gần các trung tâm thương mại lớn như Keangnam, The Garden, gần sân vận động Mỹ Đình, gần bến xe Mỹ Đình……Sổ đỏ chính chủ.
Giá Bán : 2,4 tỷ ( có gia lộc ) MTG