• Bán biệt thự đường Võ Như Hưng, 3 phòng ngủ, 4 tỷ.

Bán biệt thự đường Võ Như Hưng, 3 phòng ngủ, 4 tỷ.

Địa chỉ:
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Sơn Trà - Đà Nẵng
Giá
4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,078

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 250 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà phố
Đặc điểm nhà đất: Mặt tiền
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

Cần bán nhà đường Võ Như Hưng, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Nhà nằm trong khu dân cư rất an ninh, thoáng mát, yên tĩnh. Nhà cách chợ Bắc Mỹ An 800m, trường Mần Non, trường Cấp 1 và đại học Kinh Tế Đà Nẵng chỉ trong bán kính 1km, nhà cách trung tâm thành phố 3km, gần cầu Trần Thị Lý, thuận tiện đi lại. Nhà gần sông, gần biển rất thích hợp để ở.
Khu vực này cơ sở hạ tầng rất phát triển, đi bộ ra đến đường Chương Dương là có thể ngắm pháo hoa ở Asia Park, các công trình như lễ đài Asia Park, chi nhánh của Đại học Duy Tân, ... đang được xây dựng. Quán cafe, quán ăn, tiệm tạp hóa cũng rất nhiều, phục vụ dân sinh tốt. Đường trước nhà rộng 7,5m, vỉa hè 2m. Đường thoáng mát, xe cộ qua lại không nhiều nên rất yên tĩnh. Vị trí rất thích hợp để ở.
Nhà hướng Tây Nam, có diện tích 9m x 13m tương đương 117m2, tổng diện tích sàn là 250m2. Bao gồm 3 tầng, 3 phòng ngủ, 4toilet. Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu biệt thự, xây dựng năm 2009. Khái quát cấu trúc nhà như sau:
Tầng 1: Sân để xe (có thể để được xe máy, ô tô thì phải làm lại cổng hoặc để ở vỉa hè) Phòng khách – Bếp Toilet, sân phơi.
Tầng 2: 2 Phòng ngủ
Tầng 3: 1 Phòng ngủ - Phòng thờ - Sân thượng
(Quý khách vui lòng xem hình để tham khảo thêm)
Bán nhà không bao gồm thiết bị nội thất
Giá bán: 4 Tỷ đồng

Với phương châm TÔN TRỌNG GIÁ TRỊ THỰC CỦA THÔNG TIN chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ Tư Vấn – Môi Giới BĐS Uy Tín tại Đà Nẵng
Chúc Quý Khách có 1 ngày làm việc hiệu quả
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Email: hungphap@beachapartment.com.vn
Địa chỉ: 24 Hải Triều, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.