• City Tower Luxury Residence Đẳng Cấp 4 Sao – Cuộc Sống Cao Cấp

City Tower Luxury Residence Đẳng Cấp 4 Sao – Cuộc Sống Cao Cấp

Địa chỉ:
Khu phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Thuận An - Bình Dương
Giá
1,3 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
860

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Đông
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Nguyễn Hoàng Vũ
Khu phố Hưng Lộc, Phường Hưng Định, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chi tiết

City Tower Luxury Residence Binh Duong trang bị hệ thống cà phê thiết kế tầm nhìn ra hồ bơi cùng nhà hàng nướng bên cạnh. Tại đây, cư dân có thể đặt chỗ cho các buổi gặp mặt gia đình thân mật hay tổ chức tiệc, sự kiện cùng bạn bè. Kèm theo trung tâm thể hình hiện đại, nhà trẻ Rainbow của Mỹ nhận giữ trẻ từ 2-6 tuổi với phương pháp dạy học chú trọng đến phát triển tư duy sáng tạo của trẻ em.

Bãi đỗ xe dự án có diện tích lên đến 10.000 m2 gồm tầng trệt có mái che và tầng hầm, giúp người dân đậu xe thoải mái và bảo quản xe tránh được tác động của thời tiết. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp làm việc toàn thời gian cùng hệ thống máy quay được lắp đặt tại các lối vào chính và các khu vực công cộng, an ninh khu dân cư sẽ được đảm bảo an toàn 24/7.



Căn hộ City Tower Luxury Residence Binh Duong được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Các kiến trúc sư chú trọng đến khoảng không gian tiếp nhận ánh sáng nên từng căn hộ đều tràn ngập nắng, gió, khí trời...


Nội thất bố trí khoa học, đơn giản và hài hòa với thiên nhiên nhằm tạo một không gian vừa ấm áp vừa thông thoáng. Ngoài ra, các căn hộ sử dụng thiết bị nội thất và phụ kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc, được kiểm định chặt chẽ thông qua chương trình đảm bảo chất lượng.


Sự kết hợp giữa chất lượng thiết kế, xây dựng, quản lý dự án hàng đầu của N.H.O và hệ thống dịch vụ đẳng cấp quốc tế do Ascott mang lại hứa hẹn sẽ cung cấp cho Bình Dương khu căn hộ cao cấp và một nơi đầu tư sinh lời cao cho các chuyên gia.