Cơ Hội Vàng, An Cư Tại Khu Đô Thị Hàn Quốc Bậc Nhất Khu Tây Chỉ Với 350Tr

Địa chỉ:
Nguyễn Thị Tú -
Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh
Giá
350 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
415

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 63 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Đông Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Môi trường sống tuyệt vời, sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trẻ khu Tây.

Đó chính là khu đô thị Vĩnh Lộc 110 ha, được quy hoạch đồng bộ và đã hiện hữu, do tập đoàn IDE đến từ Hàn Quốc phát triển, đem lại kiến trúc hiện đại và hạ tầng chất lượng: Đường lớn, điện âm, nước máy, nhiều cây xanh.

Khu đô thị Vĩnh Lộc với vị trí vàng khu Tây, ngay trục đường Lê Trọng Tấn, liền kề Aeon Tân Phú, là nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch khu Tây như Quốc lộ 1A, Trường Chinh, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm thành phố, sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút để đến siêu thị Aeon Mall Tân Phú, chỉ 15 phút để đến khu trung tâm cao ốc văn phòng Etown, Metro Tham Lương.

Nổi bật với tiện ích nội khu, ngoại khu.

Đến với Green Town bạn sẽ thật bất ngờ với hệ thống trường học các cấp, trung tâm ngoại ngữ đạt chuẩn trong vòng bán kính 500m. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn, bạn không phải chịu cảnh kẹt xe khi đưa rước con hàng ngày, bạn và thiên thần nhỏ dạo bước đến trường chỉ trong vòng 5 phút, khi lên cấp 2, cấp 3 thì em ấy có thể tự đi bộ đến trường cùng các bạn xung quanh. Đây chính là điều tuyệt vời mà cha mẹ đem lại cho con.

Không những vậy khi bạn sống trong căn hộ Green Town bạn còn được sử dụng những tiện ích nội khu vượt trội đáp ứng cao nhất về chất lượng sống mà chỉ có ở căn hộ cao cấp như: Siêu thị trung tâm lớn ở tầng trệt, rạp chiếu phim CGV, café sân thượng Block B4, hồ bơi nội khu, công viên tiêu chuẩn xanh lên đến 1,1ha. Đem đến phát triển toàn diện cả về tinh thần và thể lực.

Phong cách thiết kế Hàn Quốc đúng chuẩn do chủ đầu tư đem lại. Tất cả các căn hộ đều có view nhìn ra ngoài, được thiết kế đón ánh sáng và gió tự nhiên mang đến những gì thật sự trong lành, thiên nhiên nhất cho bạn. 100% căn 2 - 3 phòng ngủ, bàn giao hoàn thiện, nội thất nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ngôi nhà hạnh phúc chính là đây!

Green Town giải pháp tài chính tối ưu, phù hợp cho gia đình bạn.

Dự án được ngân hàng HD Bank bảo lãnh và hỗ trợ vay đến 75%, với lãi suất ưu đãi chỉ 7,5%/năm. Trả góp hàng tháng chỉ từ 5 triệu.

Cơ hội mua hàng tốt nhất, liên hệ ngay.

Căn cứ vào giấy phép số 7510 của SXD PTN&TTBĐS thì 522 căn hộ thuộc khối B3 và B4 của dự án Green Town đã đủ điều kiện được bán nhà hình thành trong tương lai. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua căn hộ Green Town.

Đây là thời điểm tốt để mua căn hộ:
Giai đoạn 1 đã bàn giao.
Giai đoạn 2 sẽ bàn giao quý 4/2018.
Giá đang rất tốt, sẽ điều chỉnh tăng theo tiến độ.
Được chọn căn đẹp và hưởng chiết khấu lên đến 5%.

Chi với 350tr (30%), bạn có thể sở hữu căn 2PN lên đến 63m2.

Không nên bỏ lỡ, liên hệ tư vấn ngay, bạn có cơ hội trúng 3 chuyến du lịch lên đến 45 triệu và nhiều phần quà hấp dẫn

Căn hộ/Chung cư giá hấp dẫn hơn tại Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh


Căn hộ/Chung cư cao cấp hơn tại Quận Bình Tân - Hồ Chí Minh