Bán gấp nhà Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, lô góc, vị trí vàng, hiếm 17.9 tỷ.

Địa chỉ:
Trần Quang Diệu -
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giá
17,9 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
291

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 156 m2
Loại nhà đất: Nhà
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ

Thông tin chi tiết

+ Trần Quang Diệu là 1 trong những con phố kinh doanh sầm uất nhất quận Đống Đa, nơi đây là trung tâm tài chính, văn phòng, nhà hàng của quận, nơi thu hút được lượng lớn người có tiền đến sinh sống làm việc.
+ Vị trí vàng: Nhà nằm tọa lạc tại nơi sầm uất nhất của con phố Trần Quang Diệu với các hoạt động giao dịch sầm uất luôn diễn ra tập trung nơi đây, hơn nữa đây là vị trí đắc địa mà bất kì người kinh doanh có tiền nào cũng muốn sở hữu vì lượng khách hàng cực lớn và các đơn vị tranh nhau thuê lại với giá cao.
+ Hiếm: Nhà lô góc sở hữu 2 mặt tiền lớn, mặt phố 9m, mặt ngõ 5m, với vỉa hè 6m, tổng mặt tiền sử dụng kinh doanh là 14m, quá hiếm với một ngôi nhà mặt phố sầm uất thế này.
+ Nhà sở hữu diện tích 45m x 4 tầng thiết kế thông sàn nhằm mục đích kinh doanh nên khách hàng mua về là khai thác luôn.
+ Giá 17.9 tỷ ( có thương lượng) so với mặt bằng đây là mức giá hợp lý, song so với vị trí, mặt tiền, thiết kế ngôi nhà thì giá của căn nhà đang rất rẻ so với giá trị căn nhà đem lại cho chủ nhân.
+ Với giá trị đem lại của căn nhà hiếm, độc hi vọng đây là ngôi nhà mà bạn đang vất vả tìm kiếm bao lâu nay.
Liên hệ ngay Để biết chi tiết và xem nhà miễn phí.

Nhà giá hấp dẫn hơn tại Quận Đống Đa - Hà Nội


Nhà cao cấp hơn tại Quận Đống Đa - Hà Nội