• 4  lý do khiến căn hộ Conic Skyway huyện Bình Chánh hút khách nhu cầu thực, chỉ với 1,1 tỷ, 55m2

4 lý do khiến căn hộ Conic Skyway huyện Bình Chánh hút khách nhu cầu thực, chỉ với 1,1 tỷ, 55m2

Địa chỉ:
Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TP HCM
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
1,1 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
300

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 55 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Nguyễn Đức
Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TP HCM

Thông tin chi tiết

Vị trí đắc địa cạnh sông, nằm trong khu dân cư với tiện nghi có sẵn hoàn thiện, kết nối giao thông, thiết kế không gian mở và đặc biệt là mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/ căn 55m2, là những lý do khiến Conic Skyway Bình Chánh thu hút khách hàng khi đã bàn giao 1 năm.
• Vị trí vàng 2 mặt giáp sông, giao thông kết nối
- Đươc phát triển dựa trên ý tưởng về một không gian sống mở, đưa con người đến gần với thiên nhiên và hưởng trọn các tiện nghi sẵn có, căn hộ Conic Skyway Bình Chánh được xây dựng ngay vị trí vàng đắc địa với 2 mặt giáp sông, mặt tiền Đại Lộ Nguyễn Văn Linh và Vành Đai Trong, mang đến sự tiện nghi cho cư dân trong việc di chuyển thuận tiện đến các khu vực lân cận như trung tâm Quận 5, Quận 1, Phú Mỹ Hưng cũng như các cụm đô thị, khu dân cư phát triển trong khu vực nhanh chóng.
• Môi trường sống xanh, cảnh quan trong lành
- Ngoài lợi thế vị trí, Căn hộ Conic Skyway còn thu hút bởi yếu tố xanh khi có vị trí cạnh sông cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 34%, đưa cư dân đến gần với phong cách sống tự nhiên, môi trường trong lành và tạo lập một nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cạnh sông.
• Tiện ích đa dạng, tiện nghi sẵn có
- Nằm trong tổng thể khu dân cư Conic Bình Chánh hiện hữu quy mô 29,9 ha với các tiện ích có sẵn như siêu thị Vinmart, Citimart, Co.opfood, Saigon Fitness club, sân Tennis, hồ bơi, trường mầm non, trường học các cấp,… từ đó, cư dân có thể tận hưởng đa dạng tiện ích cạnh bên.
• Mức giá hợp lý, dễ dàng sở hữu
- Bên cạnh những yếu tố khác biệt về không gian sống, mang đến sự tiện nghi nhất cho cư dân thì Căn Hộ Conic Skyway Bình Chánh còn trở nên khác biệt nhờ mức giá hợp lý chỉ từ 1,1 tỷ đồng/ căn 1PN / 55m2, phù hợp với nhu cầu của đa số người dân.
Với những lý do trên thì không còn gì phải cân nhắc khi muốn sở hữu căn hộ Conic Skyway Residence, nhà còn nguyên mới, để lại full nội thất cao cấp.