• Cần Bán đất thổ cư ngay mặt tiền Đại Lộ Trần Văn Giàu, 135tr/nền

Cần Bán đất thổ cư ngay mặt tiền Đại Lộ Trần Văn Giàu, 135tr/nền

Địa chỉ:
Hồ Chí Minh
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
135 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
722

Thông tin chi tiết

Ưu đãi: Chủ đầu tư chiết khấu 5 - 10% và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi tham quan dự án.
1/ Vị trí:
- Tọa lạc ngay mặt tiền đường Đại Lộ TrầnVăn Giàu, đang được nhà nước nâng cấp và mở rộng từ 40m lên 60m là con đường huyết mạch kết nói trung tâm Tp với khu tây, cách AEON MAIL Kinh Dương Vương 7km. Khu dân cư hiện đại thiết kế theo chuẩn kiến trúc Singapore với đầy đủ các tiện ích: Trường học, trung tâm thương mại, trung tâm Y tế, Spa, công viên, khu vui chơi giải trí, ngoài ra khu dân cư đối diện với khu nhà ở của Bộ Công An và quân đội
2 / Tiềm năng phát triển
- Dự án nằm liền kề với các công trình trọng điểm cua nhà nước như BV chợ rẩy 2, BV nhi đồng 3, làng đại học quốc tế Tây Bắc, di chuyển nhanh đến đường Vành Đai 3 Lộ giới 60m - kết nối với cao tốc Trung Lương - TP. HCM, cao tốc Bến Lức - Long Thành. Đây là tuyến đường quan trong của thành phố, là cửa ngõ phía tây thành phố về các tỉnh Miền Tây.
- Kết nối nhanh chống với các quận trung tâm thành phố: Q6,Q8,Q.Tân Phú,Q.Bình Tân… chỉ trong 15 phút, nên nơi đây được thành phố tập trung đầu tư hạ tầng và giãn dân tại các khu vực trung tâm ra. Với hàng loạt dự án từ căn hộ chung cư, đất nền, khu phức hợp …đã đồng loạt khởi công trong nhiều năm nay.Đây được đánh giá là khu vực vô cùng tiềm năng trong thời gian tới.

3/ Tiện ích.
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đường nội bộ rộng từ 14-36m trải nhựa hoàn toàn, khu dân cư hiện hửu và đông đúc, bao quanh là cụm khu CN tây bắc với hơn 1000 Cty lớn nhỏ trên 100.000 kỷ sư và công nhân làm việc tại đây.
- Khu dân cư thiết kế theo kiến trúc của 1 khu đô thị mới hiện đại chuẩn Singapore với đầy đủ các tiện ích như: Trường học cấp 123, chợ, trung tâm thương mại, khu y tế, công viên, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, khu thể dục thể thao… khuôn viên cây xanh chiếm trên 50% diện tích thích hợp để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

4/ Pháp lý
- Bao công chứng sang tên ngay: 45 ngày nhận sổ, thổ cư 100%.
- Có sổ hồng riêng cho từng nền, xây dựng tự do.
- Bao GPXD, hỗ trợ hoàn công.
- Diện tích: Đa dạng hướng nhiều vị trí (tự chọn): 5x20m, 5x25m, 10x16m, 10x24m ....
- Giá chỉ từ 159tr/nền
- Hình thức thanh toán linh hoạt: Trả góp không LS trong vòng 6 tháng.
Quý anh/chị quan tâm dự án xin liên hệ:
NVKD: Trần Văn Dương