• Đất đô thị bình chánh chỉ với 540tr

Đất đô thị bình chánh chỉ với 540tr

Địa chỉ:
23 bàu cát 1, p.14, quận tân bình
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
506 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
479

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 60 m2
Loại nhà đất: Nhà
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

KHU ĐÔ THỊ AN HẠ LOTUS
Vị trí:
 Mặt tiền đường An Hạ nối liền đường tỉnh lộ 10 đang mở rộng lộ giới 120m, đồng thời song song đường vành đai 3(đường thanh niên) bắt đầu từ km 38 + 500 đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, sau đó qua 4 tỉnh, thành phố là TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Điểm cuối giao với cao tốc TPHCM- Trung Ương.Một vị trí giao thông quan trọng cho việc giao thương hàng hóa và phát triển kinh tế vùng.
 Liền kề Công viên Đầm Sen 2 quy mô 410 ha, gấp 12 lần Đầm Sen 1 ở quận 11. Thuận tiện cho việc vui chơi giải trí và kinh doanh buôn bán.
 Liền kề Nhi Đồng 3 đã xây dựng xong và đi vào hoạt động trong năm 2017.
 Liền kề Chợ Rẫy 2 đang xây dựng với nguồn vốn của Nhật Bản.
 Liền kề khu công nghiệp An Hạ, Khu công nghiệp Lê Minh Xuân đang mở rộng. Thu hút nhu cầu nhà ở của chuyên gia và nhân công gia tăng nhanh chóng.
 Liền kề làng đại học Tây Bắc.
 Bao quanh dự án là khu dân cư hiện hữu đông đúc sầm uất.
 Tiềm năng phát triển:
 Nhà Nước đang đẩy mạnh phát triển khu Bình Chánh để vươn lên thành Quận Bình Châu, với số lượng dân số hiện tại rất đông đúc đòi hỏi chính quyền địa phương cần nâng cấp cơ sở hạ tầng đường xá đi lại nhanh chóng cũng như các tiện ích phục vụ cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày như bệnh viện( hiện tại phòng khám đa khoa Sài Gòn luôn chật cứng bệnh nhân 24/24 đòi hỏi việc xây dựng thêm các bệnh viện là cấp thiết), vì thế các bệnh viện đã được xây dựng xong và đang đẩy nhanh tiến độ xây Chợ rẫy 2, đồng thời trường học từ mẫu giáo đến cấp 1,2,3 và làng đại học quốc tế hiện hữu cách dự án trong bán kính 2 km.
 Sự mở rộng của khu công nghiệp Lê Minh Xuân để trở thành khu công nghệ cao, đòi hỏi nhu cầu nhà ở tăng vọt, đồng thời mở ra cơ hội việc làm cho rất nhiều người lao động, từ đó giá đất ở đây kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ, trong thời gian tới khu vực này sẽ phát triển hơn cả khu Tên Lửa 1 hiện tại ở quận Bình Tân, đây được ví như khu đô thị Tên Lửa 2.
 Hơn nữa các con đường ở đây đều được quy hoạch thành đường vành đai để giảm tải sự ùn tắc giao thông cũng như đáp ứng kịp thời cho sự phát triển kinh tế giao thương giữa các tỉnh miền tây với tp được đồng nhất. Từ tuyến đường Nguyễn Văn Linh cho đến Trần văn Giàu và Đường Thanh Niên( vành đai 3).
 Cơ sở hạ tầng: Điện âm nước máy, công viên cây xanh, 2 hồ sinh thái 6 ha, đèn đường, vỉa hè, đường trải nhựa. Trường mầm non và cấp một đã xây xong và đi vào hoạt động nằm trong khu đô thị.
Diện tích:
Nền nhà phố: 5x12, 5x15, 5x20
Nền biệt thự: 10x19, 10x20, 10x26…
Giá: 500tr –540 – 690tr/nền.
Pháp lý: sổ hồng thành phố HCM 100%.
Thanh toán: linh hoạt trả góp 1 năm không lãi suất.
Liên hệ: Trực tiếp chủ đầu tư: Ms.Trang