• Đất Dự Án Khu Dân Cư Gia Long,Nơi Đáng Sống - Cuộc sống xanh,tiện nghi,MT đường Đinh Đức Thiện

Đất Dự Án Khu Dân Cư Gia Long,Nơi Đáng Sống - Cuộc sống xanh,tiện nghi,MT đường Đinh Đức Thiện

Địa chỉ:
867 kinh dương vương
Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
Giá
250 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
749

Thông tin chi tiết

Khu đô thị Nam Sài Gòn ngân hàng Sacombank trực tiếp thanh lý với giá chỉ có 250tr/nền và được hỗ trợ trả góp trong vòng 12 tháng KHÔNG lãi suất
Đặc biệt kèm với đó là chương trình bốc thăm và tặng vàng nhân ngày mở bán: 8h30 sáng chủ nhật ngày 21/8/2016
- Là đất thổ cư đô thị (ODT) với sổ hồng riêng từng nền diện tích đa dạng từ 4x17 đến 5x20 và đặc biệt có các lô góc hai mặt tiền diện tích lớn rất thuận tiện ở hoặc kinh doanh buôn bán.
- Vị trí đẹp ngay chợ Bình Chánh và gần các trục đường quan trọng như quốc lộ 1, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đặc biệt là cao tốc Long Thành-Bến Lức đang dần hoàn thiện và đi vào hoạt động nên giao thông đi các khu vực khác khá dễ dàng và thuận tiện
- Là một khu dân cư hiện hữu đông đúc với mật độ phủ kín dân cư lên đến 60% diện tích
- Cơ sở hạ tầng hoàn thiện 95% với hệ thống điện âm nước máy an toàn vệ sinh và đẹp cảnh quan. Vỉa hè cây xanh phủ bóng
- Hồ sinh thái, trường học hiện hữu, kèm với đó là các tiện ích khu vực bán kính 500m gồm chợ Bình Chánh, trường học cấp 1-2-3, bệnh viện đa khoa Bình Chánh, trung tâm chăm sóc người già, trường mẫu giáo… đảm bảo vấn đề an sinh.
- Bạn là khách hàng đầu tư BDS chuyên nghiệp hay bạn đang cần tìm một mảnh đất vị trí đẹp và đầy đủ tiện ích để sinh sống? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt về mọi mặt. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
HOTLINE:
Cảm ơn đã xem tin đăng.