• Nhà đẹp đón Tết! Bán gấp căn hộ Nội thất đẹp, 74m2, 2 PN Tòa A Gemek Tower 1- Hoài Đức
  • Nhà đẹp đón Tết! Bán gấp căn hộ Nội thất đẹp, 74m2, 2 PN Tòa A Gemek Tower 1- Hoài Đức

Nhà đẹp đón Tết! Bán gấp căn hộ Nội thất đẹp, 74m2, 2 PN Tòa A Gemek Tower 1- Hoài Đức

Địa chỉ:
Hà Đông. Hà Nội
Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Giá
1,2 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
374

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 74 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Chuyện là 2 năm gần đây công việc làm ăn của gia đình cũng thuận lợi, phất phát nên cũng tích góp đủ tiền mua mảnh đất bên Mỹ Đình để xây nhà. Do vừa không còn nhu cầu sử dụng nữa, vừa không muốn cho thuê vì sợ hỏng nhà, vừa là muốn có thêm chút tiền để sắm sửa thêm nội thất cho căn nhà mới được khang trang, lộng lẫy hơn nên vợ chồng tôi cần bán nhanh căn hộ tầng trung ở chung cư Gemek Tower 1 Hoài Đức, Hà Nội.
- Căn hộ là tổ ấm đầu tiên của gia đình nên ngay từ đầu tôi đã rất tâm huyết từ khâu thiết kế cho đến sắm sửa nội thất bên trong. Nên khách mới về yên tâm về chất lượng đồ đạc trong nhà.

*Dưới đây là chút thông tin căn hộ:
- Diện tích: 74m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng khách, gian bếp, 2 Logia rộng thoáng.
- Hướng cửa: Tây Nam, ban công Đông Bắc.
- Pháp lý: HĐMB chính chủ.
- Nội thất để lại:
+ Sàn gỗ chống thấm cao cấp.
+ Trần thạch cao, hệ thống đèn led.
+ Tủ bếp trên dưới, bếp từ, hút mùi, mặt bếp ốp đá đẹp, sạch sẽ.
+ Kệ tivi, bộ sofa phòng khách, điều hòa Daikin 2 chiều...
+ Giường, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh cao cấp.
- Vì là tầng trung nên đi lại cực kì thuận lợi, phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ mới cưới, gia đình có trẻ nhỏ và người già.
- Căn hộ còn được sử dụng hệ thống nước nóng tổng tòa nhà với giá cực rẻ, tiết kiệm chi phí tối đa mà lại an toàn sử dụng.

Vị trí:
- Tọa lạc tại vị trí ngay cổng vào khu đô thị Geleximco, cách nút giao giữa Đại Lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn 50m, cách Big C Thăng Long chỉ 4km, Trung tâm hội nghị Quốc Gia 4km, Trường THPT Amsterdam 4,5 km..., nhiều tuyến xe Bus, xe khách qua lại nên giao thông đi lại ở đây cực kì thuận tiện.
Tiện ích:
- Với 5 tầng thương mại được thiết kế đa dạng, Chung cư Gemek bao gồm đầy đủ các tiện ích như: Hệ thống ngân hàng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trung tâm điện máy, mua sắm, siêu thị, nhà hàng ẩm thực, trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, Spa, Gym & Fitness,
- Nằm trong quần thể khu đô thị Geleximco, Gemek còn được cộng hưởng toàn bộ các tiện ích hiện đại của quần thể các KĐT xung quanh (Hệ thống bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp An Hưng, trường quốc tế Nhật Bản, trung tâm thương mại Aeon rộng 13ha dự kiến hoạt động năm 2019... ).

*Giá bán: 1 tỷ 200 triệu (có thượng lượng sâu cho khách nhiệt tình, thiện chí).