• Sunshine residences

Sunshine residences

Địa chỉ:
202 Lý Long Tường, Mỹ Kim 3, Quận 7, Tp. HCM
Long Thành - Đồng Nai
Giá
520 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
1,896
Lê Phước Phụng
202 Lý Long Tường, Mỹ Kim 3, Quận 7, Tp. HCM

Thông tin chi tiết

SUNSHINE RESIDENDCES
Dự án Khu Phố thương mại SUNSHINECES là khu dự án tiềm năng với nhiều khu dự án mới đang chạy đua mở ra . Vị trí nằm trên quốc lộ 51 ngay gần Ngã 3 Thái Lan đối diện là Sân Bay Quốc Tế Long Thành đang dần hoàn thiện .. liền kề khu dân cư hiện hữu , khu công nghiệp lớn , trường học đào tạo sĩ quan ,cảnh Sát ....
SUNSHINE RESIDENCES mang đến 1 không gian xanh . Sống và làm việc tiện nghi thu hút người dân và các nhà đầu tư khắp cả nước .... kết nối xung quanh tiện ích là Khu Sân Golf Long Thành TP Biên Hòa .
Thiết kế sang trọng , phù hợp với nhiều khách hàng và từng cá nhân với những nhu cầu và mục đích ở hay đầu tư khác nhau .
Thủ tục hồ sơ pháp lý vô cùng rõ ràng , và nhiều chính sách liên kết hỗ trợ ngân hàng cho vay vốn hấp dẫn cho khách hàng có nhu cầu .
Phương thức thanh toán dễ dàng , linh hoat , và nhanh chóng .
Các lô được phân lô rõ ràng . Vị trí tuyệt đẹp giá lại vô cùng hợp lí
Diện tích mỗi lô ; 150m2 .
Giá : 5 triệu 200 nghìn / m2
Trong từ hơn 2 năm bắt đầu từ năm 2014 đến nay giá đất nền khu Long Thành đã không ngừng tăng giá vì đã và đang có rất nhiều khu dự án mới mở ra và vị trí Sân Bay quốc tế Long Thàng đã ít nhiều năng tầm vị trí thương mại và nhiều tiềm năng đang dần được khai khác .
Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn
SDT : 0918 338 661
Chuyên viên tư vấn : Phụng