• Bán căn hộ mặt tiền đường Kinh Dương Vương

Bán căn hộ mặt tiền đường Kinh Dương Vương

Địa chỉ:
Quận 1, Hồ Chí Minh
Quận 1 - Hồ Chí Minh
Giá
850 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
250

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 50 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

1. Giá không thể tốt hơn

Giá dự kiến của căn hộ Imperial Place chỉ từ 16,7 triệu/m2 với chất lượng bàn giao chuẩn Hàn Quốc, mức giá không thể tìm thấy tại các dự án lân cận trên thị trường hiện nay.

2. Môi trường sống tốt nhất cho trẻ nhỏ

Căn hộ Imperial Place Bình Tân nằm trên mặt tiền đường lớn, ngay cửa ngõ khu tây của Sài Gòn, thoáng mát, được thừa hưởng rất nhiều tiện ích xung quanh: siêu thị Aeon, Coopmart, chợ Phú Lâm, Kim Biên, chợ Lớn, đến 3 lá phổi xanh là công viên Phú Lâm, Bình Phú, Tên Lửa, bệnh viện quốc tế City, trường học các cấp, bến xe miền Tây… Dự án Imperial Place Bình Tân càng lý tưởng hơn với những gia đình có con nhỏ.

3. Vị trí an cư tiềm năng lý tưởng

Căn hộ Imperial Place Bình Tân nằm ngay tại ngã ba kết nối giao thông – huyết mạch, tọa lạc trong một quần thể các dự án Bất động sản cao khu tây như Moon Light, Ehome 3, Himlam, Vision, Tecco Tower… Dễ dàng kết nối vào các quận trung tâm: quận 6, quận 8, quận 10, 11, Tân Phú

4. Quy hoạch thiết kế tinh tế hiệu quả – giao nhà đúng hẹn

Căn hộ Imperial Place Bình Tân là sự kết hợp của chủ đầu tư NHO hiểu rõ về nhu cầu thực của người Việt với các đối tác Hàn Quốc nhiều kinh nghiệm. Chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.

5. Thiết kế phong cách Hàn Quốc – Chất lượng hoàn hảo

Mỗi căn hộ tại đây gói gọn trong từ 49m2 – 74m2 nhưng được tính toán kỹ lưỡng công năng từng khu vực, nội thất gọn gàng, các căn hộ đều được đón nắng và đón gió tự nhiên với chất lượng nội thất bàn giao chuẩn Hàn Quốc