• Bán Nhà  Hai Bà Trưng 40M2,ptân Định Quận1,3,9 Tỷ

Bán Nhà Hai Bà Trưng 40M2,ptân Định Quận1,3,9 Tỷ

Địa chỉ:
Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM
Quận 10 - Hồ Chí Minh
Giá
3,9 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
286

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 40 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Hướng không xác định
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng
Nguyễn Hoàng
Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Thông tin chi tiết

-Diện tích: 5.2x 8m. x 3 tầng
- Mặt tiền: 5.2m
- Nhà 3 tầng cách phố 2 bước chân, vị trí của căn nhà này,nằm trong khu trung tâm Q1 Hai Bà Trưng, khu đắc địa sầm uất và tấp nập khách mua bán ,va người du lich nước ngoài ,cũng như gần khu kinh doanh ,nhà nghi, văn phòng ,spa , khu kinh doanh thời trang , nhà hàng ăn uống nổi tiếng trên đường Hai Bà Trưng và khu vực Q1 này .nhà giá quá phải chăng ,cho mọi gia đình dù là công chức thích yên tĩnh khi đi làm về nghỉ ngơi ,hay a chị làm nghề kinh doanh ,hay gia đình mình thích có một căn nhà yên tĩnh văn minh ơ chung tâm Q 1, tiện lơi đi lại .thì căn nhà này là sự lựa chọn có một không hai ơ khu phố Hai Bà Trưng này. chỉ với 3,9ty Chủ nhà rất thiện chí bán, hiền lành nhân hậu.
- Giá chào: 3,9 tỷ - Tôi sẽ hỗ trợ bạn để thương lượng và có giá tốt nhất, bên mua hoàn toàn không mất phí, được tư vấn hỗ trợ pháp lý, hợp đồng 24/24.
Chúng tôi hiện đang sở hữu kho dữ liệu nhà đất thổ cư lớn nhất TP HCM với mọi mức giá và được cập nhật liên tục. Quý khách quan tâm, vui lòng liên hệ: Hòa BĐS (miễn trung gian).