• Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden Nằm Trong Khu Vị Trí Vàng 3/2 Q10

Căn Hộ Hà Đô Centrosa Garden Nằm Trong Khu Vị Trí Vàng 3/2 Q10

Địa chỉ:
53N Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Thuận, Quận 7, HCM
Quận 10 - Hồ Chí Minh
Giá
2,5 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
608
Lê Phương
Phạm Hữu Lầu, Quận 7, HCM

Thông tin chi tiết

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đã và đang gây tiếng vang thị trường bất động sản Sài Gòn 2016. Căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu Sài Gòn, hơn nữa Hà Đô Centrosa Garden được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi đây là dòng sản phẩm thị trường rất cần.
LH : 0907 847 861 để thăm quan nhà mẫu của dự án.
Hà Đô Centrosa Garden một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến gần 7ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại Sài Gòn bởi lý do vô cùng đơn giản " ĐI ĐÂU CŨNG GẦN, TIỆN ÍCH GÌ CŨNG CÓ"
Khu phức hợp Hà Đô 756 Sài Gòn gồm: Khu căn hộ cao cấp, khu biệt thự, nhà phố liền kề, trung tâm thương mại cao cấp, khu trường học, y tế, thể dục thể thao tiêu chuẩn quốc tế, khuôn viên cây xanh rộng lớn, được bố một cách trí hài hòa và hợp lý.
Vị trí cận Thị là “nhất”: Hà Đô Centrosa Garden trải dài theo 3 cung đường chính của Quận 10: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, CMT8 đây là khu vực kinh doanh sầm uất nhất Tp HCM, giá cho thuê mặt bằng kinh doanh được tính từ 1000$ trở lên. Vị trí của Hà Đô Centrosa Garden xem như là tâm điểm của Sài Gòn giao thông lại thuận tiện, an toàn.
Vị Trí Hà Đô Centrosa quá tuyệt vời, giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao, thừa hưởng hàng loạt tiện ích bậc nhất của trung tâm Sài Gòn đây sẽ là yếu tố quyết định về xu hướng tăng giá cho căn hộ Hà Đô trong tương lai.
Với ý tưởng xây dựng một khu vườn nhiệt đới giữa lòng thành phố, chủ đầu tư đã tạo ra tổ hợp căn hộ – nhà phố Hà Đô Centrosa Garden dường như thấu hiểu niềm mơ ước bấy lâu nay của khách hàng là ở ngay trung tâm nhưng có được không gian sống yên ả thanh bình như các khu Resort.
Với thiết kế xanh mát theo phong cách hiện đại, người mua nhà có thể được tận hưởng hàng loạt các tiện ích tiện nghi như phòng tập Gym, café, đường chạy bộ, hồ bơi tuyệt đẹp…
Diện tích căn hộ:
+ Loại 1 phòng ngủ + phòng đa năng - Diện tích: Từ 47 - 56 m2
+ Loại 2 phòng ngủ – Diện tích tim tường: 72 - 83 m2
+ Loại 2 phòng ngủ + phòng đa năng- Diện tích tim tường: 83 - 100 m2
+ Loại 3 phòng ngủ – Diện tích : 114 m2
+ Loại 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng – Diện tích : 123 - 128 m2
+ Duplex – Diện tích : 147 - 240 m2
Nhận thông tin chi tiết, lich thanh toán và bảng giá của căn hộ LH :
0907 847 861