• Chính thức mở bán dãy nhà phố cao cấp kế bên ngã 4 ga . phường thạnh lộc quận 12

Chính thức mở bán dãy nhà phố cao cấp kế bên ngã 4 ga . phường thạnh lộc quận 12

Địa chỉ:
thạnh lộc quận 12
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Giá
805 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
621

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 50 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Đường nội bộ
Hướng: Tây Bắc
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

-Qua khảo sát bằng kinh nghiệm thực tế đã bán 100 sản phẩm cùng kinh nghiệm nhiều năm, cũng như những góp ý chân thành và thiết thực của khách hàng, công ty chúng tôi đã rút ra được kinh nghiệm để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-Nhu cầu của bạn là gì chắc chắn là những nhu cầu sau.
-Bạn cần vị trí gần ư? Nhà nằm ngay ngã 4 ga.đường TL19 . Phường Thạnh Lộc Quận 12. Về trung tâm thành phố chỉ 20p chạy xe, cách quốc lộ 1A chỉ 1km . đảm bảo là không ngập nhé.
-Bạn cần tiện ích ăn mặc ư? Nhà nằm ngay Chợ Cầu Đồng. kế Chung Cư thạnh lộc, khu mua sắm.
-Bạn cần khu an ninh ư? Nhà nằm cách ủy ban nhân dân thạnh lộc chỉ 600m, cách đồn công an 600m, khu dân trí cao
-Bạn cần sự rộng rãi thoáng mát ư? Nhà mình phù hợp cho 2 vợ chồng trẻ có con nhỏ. Diện tích sử dụng tới 48m2 . đường trước nhà rộng , hẻm thông.
- Bạn cần chất lượng nhà tốt ư? Vâng nhà này móng băng bê tông cốt thép. Đúc 1 tấm THẬT . trụ bê tông 16m, thiết bị vệ sinh INAX, ốp đá GRANIT. Kính CƯỜNG LỰC.
-Bạn cần pháp lý an toàn ư ? Vâng chúng tôi bảm đảm rằng giấy tờ sạch sẽ, có giấy phép xây dựng, có số nhà ( nhập khẩu thành phố là có thể nhé)
-Bạn cần giá cả phù hợp với túi tiền ư? Nhà này giá chỉ có 810 triệu thôi ạ.
-Bạn cần vay ngân hàng ư? Chúng tôi sẽ tư vấn hay hỗ trợ bạn vay với 70% tổng giá trị tài sản với lãi suất ưu đãi trong vòng 20 năm
- Và cuối cùng bạn cần thoát khỏi những khu nhà trọ ư? Vâng hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Hoàng Phúc 0938779883. Em có nhiều nhà lắm anh chị thoải mái lựa chọn.