• Mua gì với số tiền 700-800 triệu?  sổ riêng hay đồng sở hưu? lựa chọn  nào cho bạn?

Mua gì với số tiền 700-800 triệu? sổ riêng hay đồng sở hưu? lựa chọn nào cho bạn?

Địa chỉ:
quận 12
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Giá
810 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
974

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 70 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Nhà ở
Đặc điểm nhà đất: Hẻm/ngõ
Hướng: Tây Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Chắc hẳn lúc các bạn đọc đến bài này của tôi cũng là lúc các bạn đang trong hành trình tìm kiếm ngôi nhà trong mơ cho mình và tổ ấm của mình.
Tôi cũng xin gới thiệu luôn là tôi chuyên giới thiệu nhà, đất ở quận 12. Nhà dĩ nhiên nơi đây đang rất “nóng” và tất nhiên nơi đây có rất nhiều, nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Nhà sổ riêng, ai không muốn. Nhưng! Bạn biết vấn đề của bạn và tất cả những người đi tìm nhà là gì không? Chính là “TIỀN” các bạn ạ.
Người có số tiền 700 đến 800 triệu gọi cho tôi hỏi nhà sổ riêng rất là nhiều, nhưng tôi xin trả lời 1 câu phủ phàng là với số tiền đó nhà sổ riêng ở quận 12 là không tưởng. Bởi vì chính ở quê tôi ở tận Đắc Lắc mà nhà cũng 600-700 triệu rồi thì với số tiền 700-800 triệu bạn đòi hỏi gì ở đất Sài Gòn này?
50m2 đất trở lên mới có nhà sổ riêng, đất sổ riêng giá tầm 1 tỉ, dưới 1 tỉ xa hoặc chưa ra sổ. với tiền xây trung bình 400 triệu/ căn. Vậy để 1 miếng đất có nhà phải là 1,5 tỉ trở lên( giá 1,4 tỉ hơi xa). Nhà đồng sở hữu từ 500tr -1,1 tỉ. Nhà dưới 500tr sổ chung, hoặc giấy tờ chưa rõ rang hoạc quy hoạch..
Tôi đưa ra cho các bạn một số phương án mà tôi cho là tối ưu nhất ( lấy từ kinh nghiệm nhà đất bao nhiêu năm của tôi).
Các bạn có thể mua nhà sổ riêng trả góp( trả 70% giá trị căn nhà nhận nhà ở ngay rồi chờ ra sổ vay ngân hàng). Trong trường hợp bạn và gia đình có thu nhập tốt có khả năng trả nợ ngân hàng. Nghĩa là các bạn phải có khả năng trả nợ 700 triệu.
Nhưng! nếu bạn và gia đình không có khả năng trả 700 triệu tiền nợ ngân hàng thì sao?? Tôi còn một lựa chọn khác- MUA NHÀ ĐỒNG SỞ HỮU! Nhà đồng sở hữu vào 700-800 là đang ở phân khúc nhà đồng sở hữu cao cấp rồi ạ. Vậy cái người ta sợ nhất ở nhà đồng sở hữu là gì? Là giấy tờ phải không các bạn. Các bạn bỏ 700-800 triệu, 1 số tiền quá lớn để mua nhà mà đang phân vân mình có đứng tên trên sổ hồng hay không. Tôi giới thiệu căn nhà 810 triệu 1 trệt 2 lầu vô cùng cao cấp của công ty tôi, cam đoan ra đồng sở hữu cho bạn, tên của bạn sẽ có ở trên sổ hồng. Chỉ với 810 triệu bạn đã sở hữu căn nhà 1 trệt 2 lầu chỉ cách ngã tư ga tầm 300m.
Diện tích xây dựng 4,5X5m gồm 1 trệt 2 lầu; 2 phòng ngủ; 3 wc. Ngoại thất ốp gạch cao cấp từ trên xuống khiến căn nhà vô cùng lộng lẫy. Nội thất được lắp các thiết bị cao cấp (cửa, toilet, lava..) Tôi đảm bảo xứng với đồng tiền bạn đã bỏ ra.
Hướng Tây Nam; Đông Bắc.
Sổ Hồng
Nếu các bạn quan tâm đến căn nhà này cứ liên hệ với Dung Lung Linh nha các bạn.!