• Nhà 2 lầu cao cấp, Phường Thạnh Xuân, cách ngã tư ga 2km

Nhà 2 lầu cao cấp, Phường Thạnh Xuân, cách ngã tư ga 2km

Địa chỉ:
quận 12
Quận 12 - Hồ Chí Minh
Giá
865 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
341

Thông tin chi tiết

Thật vậy, thành công của những dãy nhà cũng đi theo danh tiếng của Công Ty Địa Ốc Mỹ Gia nổi tiếng khắp phường Thạnh Xuân, Thạnh Lộc đến nỗi, xây không kịp để bán, nhà đang làm đã có chủ. Tại sao vậy? cái cũng có lý do của nó. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu thêm dãy nhà cao cấp này có gì khác nhé!
• Thứ nhất: công ty chúng tôi đảm bảo cho bạn là về Pháp Lý. Nhà đúng với nghĩa đen nhà Đồng Sở Hữu, tên của bạn đứng trên sổ hồng quyền Sở Hữu 100%. Đặc biệt với dãy nhà này còn làm cho mỗi nhà được 1 cuốn sổ con, không bị lệ thuộc, nhờ vả ai.

• Thứ 2: Chúng tôi đảm bảo cho bạn về phần cốt, vê vấn đề chất lượng công trình, đà như thế nào, cột sao, móng sao, tường sao tất cả đều hiển hiện trước mắt, tại sao nhà của chúng tôi xây lại toàn bán hết lúc còn đang xây? Lý do nằm ở chất lượng. Bởi vì “cái tâm” của chủ đầu tư như chúng tôi, là xây nhà để ở. Chúng tôi sử dụng tất cả đều ống nhựa Bình Minh, chúng tôi làm mỗi nhà 2 hố ga riêng biệt, tường 20 đan gạch, đà dày 50cm, móng băng sâu cừ tràm xuyên suốt dãy nhà, xà gồ mỗi thanh cách nhau 30cm… còn rất nhiều rất nhiều thứ cần nói khác. Còn nếu bạn muốn kĩ hơn thì hãy liên hệ tôi để tôi dẫn bạn đi chứng kiến tận mắt.


• Thứ 3: vấn đề thẩm mỹ và công năng, thành công của những dãy nhà của chúng tôi ngoài về phần pháp lý và vấn “chất” thì vấn đề thiết kế cũng góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho dãy nhà của công ty mình. Nhà thiết kế đẹp mắt, thiện cảm, nhìn thích liền. Không những chất lượng về phần cốt bên trong mà bên ngoài, ngoại thất cũng được sử dụng gạch ốp hết 3 lầu. Đội ngũ thiết kế hùng hậu tạo nên công năng sử dụng hợp lý cho người ở. Với đèn tường, đèn trần đẹp mắt. Ống đồng máy lạnh đi âm sẵn…
Có những căn nhà sinh ra là để ở, và công ty chúng tôi xây dãy nhà này với mục đích để ở, mục đích của người sử dụng.
Nhà nằm ngay khu trung tâm phường Thạnh Xuân, trên đường Thạnh Xuân 25, đối diện UBND phường Thạnh Xuân, cách chợ Thạnh Xuân chỉ 300m, kế đó là khu trường học, trạm y tế phường.
Diện tích 5,5x4m. Ủa gì kì vậy? Khoan hãy nói kì hay chưa, hãy đến xem nhà và cảm nhận thiết kế vô cùng hợp lý và rộng rãi. Mặc dù diện tích đất chỉ 22m2 nhưng được xây lên 2 lầu, mỗi lầu mỗi phòng ngủ, mỗi lầu mỗi wc, Ở tầng trệt dược bố trí bếp và phòng khách. Có sẵn quầy bar để ngăn vùng nấu ăn. Diện tích sử dụng 75m2 và bạn xài hết không trừ lại 1 cm nào.
Hãy nhanh tay để sở hữu căn nhà rất chất như quả đất.
Nhà gồm 2 hướng Nam, Bắc