• Sang Nhượng Quán Kem Dừa Thái Lan + Toàn Bộ Công Thức Kem Dừa Độc Quyền Thái Lan (Hcm)

Sang Nhượng Quán Kem Dừa Thái Lan + Toàn Bộ Công Thức Kem Dừa Độc Quyền Thái Lan (Hcm)

Địa chỉ:
657 Trần Hưng Đạo, P1, Q5
Quận 5 - Hồ Chí Minh
Giá
85 triệu
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
1,972
Thao
657 Trần Hưng Đạo, P1, Q5

Thông tin chi tiết

Do ông xã mình chuyển công tác ra Bắc nên vc mình sang lại QUÁN KEM DỪA THÁI đang hoạt động ổn định cùng toàn bộ CÔNG THỨC KINH DOANH KEM DỪA THÁI LAN. M xin chia sẻ chi tiết như sau:

- Về công thức kem: Công thức kem dừa được mình mua độc quyền chính gốc từ Thái Lan, hoàn toàn KHÔNG giống các công thức đại trà trên mạng hay bất kỳ khóa dạy làm kem nào. Vị kem rất đặc biệt, thơm, béo, đậm đà, giống duy nhất với kem dừa quán Cà rem CMT8 - quán kem dừa đầu tiên nổi tiếng nhất SG với doanh thu khoảng 600tr/th. Bạn có thể đến quán mình ăn để cảm nhận và so sánh hương vị cho khách quan nhé. Vì ko phải ai cũng sx được vị kem này nên bạn sẽ ko phải lo cạnh tranh hay ai đó có thể nhái được công thức kem của quán nhé.

- Về doanh thu, lợi nhuận: Quán m hoạt động đã được 4T, lại trúng mùa mưa bão nhưg doanh thu và LN rất khả quan. Kd kem dừa mang lại lợi nhuận rất cao (hơn hẳn so với kd café hay nước giải khát). Mình bán 30k/phần kem thì giá vốn là 10k/p, LN là 20k/p. Hiện TB 1 ngày mình bán được 50-60p; thứ 7, CN cao hơn khoảg 70-80p. Doanh thu TB khoảg 50 - 60tr, LN khoảng trên 40tr. Hiện quán đã có lượng khách ổn định nên thời gian tới khi mùa mưa bão kết thúc thì DT và LN chắc chắn sẽ còn khả quan hơn rất nhiều.

- Về vị trí: Quán nằm ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo (gần ngã tư Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ), DT 40m2, vỉa hè rất rộng tha hồ kê bàn ghế bên ngoài, chỗ gửi xe thoải mái. Giá thuê: 8tr/tháng. Hiện quán đã được đăng ký thương hiệu, chạy quảng cáo trên Foody, Lozi, Facebook… nên b sẽ ko mất thêm chi phí QC nào nữa.

** GIÁ CHUYỂN NHƯỢNG: 85 trđ (gồm MB, bảng hiệu, đồ đạc trong quán m đã đầu tư + toàn bộ công nghệ, máy móc sx kem & dụng cụ cần thiết để KD. M đầu tư ban đầu là 250tr). Mức giá này là vô cùng hợp lý cho các bạn muốn khởi nghiệp với số vốn nhỏ, an toàn, muốn có 1 cái nghề để kd lâu dài. Vậy nếu quan tâm thật sự xin mời lhệ với m để ghé quán thử kem và trao đổi cụ thể.