• Căn Hộ Theo Phong Cách Châu Âu Cách Bitexco Chỉ 5 Phút, Trả Góp Không Lãi Suất

Căn Hộ Theo Phong Cách Châu Âu Cách Bitexco Chỉ 5 Phút, Trả Góp Không Lãi Suất

Địa chỉ:
đường Nguyễn Tất Thành
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Giá
2 tỷ
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
222

Thông tin chi tiết

MUA CĂN HỘ TẬU NGAY SH
✳ Sỡ hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố với chỉ 2tỷ/ căn (2 phòng ngủ), GIÁ CỰC SỐC so với thị trường hiện nay. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để là những người đầu tiên được hưởng ưu đãi SUẤT NỘI BỘ hấp dẫn nhất từ chủ đầu tư.
-------------------------------------------------
-Với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường NGUYỄN TẤT THÀNH cách tòa nhà BITEXCO và Phố đi bộ Nguyễn Huệ CHỈ 5 PHÚT ĐI XE, nơi đây sẽ trở thành THIÊN ĐƯỜNG MUA SẮM VÀ GIẢI TRÍ bậc nhất.
-Nổi bật nhất là LỢI THẾ 3 MẶT VIEW SÔNG SÀI GÒN, nơi đây được đánh giá là khu có không khí TRONG LÀNH và MÁT MẺ hàng đầu TPHCM hiện nay với mật độ phủ xanh là 62%.
- Thiết kế hoàn toàn theo phong cách Australia đảm bảo là căn hộ SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP mang lại cuộc sống mới mẻ như bước ra từ trong mơ cho Quý khách hàng.
- Tòa nhà duy nhất xây dựng hệ thống THÁC NƯỚC CẢNH QUAN và HỒ BƠI TẠO SÓNG, cùng với KHU THỂ THAO ĐA NĂNG gồm: sân Tennis, sân cầu Lông, sân bóng mini…Đặc biệt có khu VƯỜN TRÊN KHÔNG kết hợp hài hoà với không gian cây xanh hứa hẹn tạo cho quý khách hàng cuộc sống TIỆN NGHI và ĐẲNG CẤP nhất.
- Dự án cao 27 tầng , Tổng diện tích xây dựng hơn 11.000m2, gồm 886 căn hộ xứng danh là căn hộ cao cấp theo chuẩn Australia.
-Ký hợp đồng chỉ 10%, mỗi tháng thanh toán 2% cho đến khi nhận nhà (trả góp không lãi suất).
-----------------------------------------------
**Quý khách vui lòng liên hệ trước để đến tham quan nhà mẫu và để nhận toàn bộ ưu đãi từ chủ đầu tư (tặng ngay 01 xe SH mode đời mới nhất, ngoài ra khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng các quà tặng như : TiVi, Tủ Lạnh, Máy Giặt, Bếp Điện Từ.... )**