• Chuyển nhanh căn hộ Mone quận 7 giá tốt nhất thị trường

Chuyển nhanh căn hộ Mone quận 7 giá tốt nhất thị trường

Địa chỉ:
35/12 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quân 7, TPHCM
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Giá
2,05 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
405

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 68 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ đỏ
Diên Vĩ
35/12 Bế Văn Cấm, phường Tân Kiểng, quân 7, TPHCM

Thông tin chi tiết

Bạn đang Trăn Trở tìm một căn hộ thế này. Nhưng quá khó!
Chất lượng Xây Dựng và Quản lý tốt - Vào Trung Tâm khoảng 20 phút. Gần sông càng tốt - Gần chợ, trường học, bệnh viện và siêu thị - Có Hồ Bơi, Công Viên, khu BBQ - Thiết kế thông thoáng, mọi góc đều thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên
Và hiện tại, Bạn đang có: 500 triệu nhưng phải giữ lại 1khoản lớn để chăm sóc 1 gia đình nhỏ với Vợ và Con Trai sắp chào đời và nhiều khoản phải chi khác và với 1 công việc ổn định với thu nhập cao hơn 25tr.
Với nhu cầu và Điều kiện ấy. Bạn đi tìm, tìm mãi trong sự hy vọng và khao khát thật sự. Bạn đã xem hàng chục dự án, khắp các Quận lân cận Trung Tâm. Và kết quả Bạn chỉ tìm ra một điều, một sự thật khiến bạn thất vọng. Bạn chỉ có thể chọn được một căn hộ ở xa, xa lắm.Bạn xem quảng cáo cứ bảo vào Trung Tâm 15p nhưng lúc đi thực tế thì phải 45p. Tiện ích và chất lượng thì khó mà đoán được , là lãi suất cho vay. Chỉ được năm đầu tiên. Mấy năm sau lãi suất hên xui. Điều này làm Bạn lo lắng thực sự. Bạn không thể nhắm được chính xác số tiền phải trả mỗi tháng cho tương lai.
Và rồi, Bạn dường như đã quên hẳn ước mơ nhỏ bé này cho đến một buổi sáng. Vô tình, Bạn tìm thấy một sự thật đã được kiểm chứng - quá gần Trung Tâm, chỉ khoảng 20p đi xe - Gần 2 cái chợ, 3 cái bệnh viện, 3 cái trường học và 1 cái Siêu Thị to đùng của Lotte. Vợ Bạn sẽ rất thích thú vì điều này.
- Và chỉ cần thanh toán trước 30% . Phần còn lại Bạn được vay Ngân Hàng, Và lãi suất cố định trong vòng 3 năm, không thả nổi. Trong 3 năm, chắc chắn Lương và thu nhập của Bạn sẽ phải thay đổi theo hướng đi lên. Bạn sẽ ko phải lo lắng về vấn đề lãi suất thay đổi theo từng năm nữa.
- Có hẳn Gym và Hồ bơi tại tầng 3 của dự án. Rồi Công viên ven sông, khu BBQ ngoài trời… - Được Xây Dựng bởi Coteccons và Quản Lý bởi Savills. Nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng !
Chuyển nhượng nhanh nhiều căn hộ Mone quận 7 giá tốt nhất thị trường:
* Căn hộ:
* 61m2, 2pn, 1wc: 1,950 tỷ * 63m2 , 2pn , 2wc: 2 tỷ. *65m2, 2pn, 2wc: 2.050
* 68m2, 2pn, 2wc: 2,150 tỷ * 84m2 , 3pn, 2wc: 2.650 tỷ.* 94m2, 3pn, 2wc: 2.950 tỷ.
Trân trọng
Sàn giao dịch công ty bất động sản Trường Thịnh, độc quyền chuyên cho thuê nhiều căn hộ quận 7, quận 4, Nhà Bè, thấp nhất thị trường.