• Nhà Phố Biệt Thự Camellia Garden Nam Long 800TR

Nhà Phố Biệt Thự Camellia Garden Nam Long 800TR

Địa chỉ:
Phòng kinh doanh dự án Nam Long, Camellia, quận 7, tp Hồ Chí Minh
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Giá
2,4 tỷ
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
3,414

Đặc điểm Nhà

Diện tích: 93 m2
Loại nhà đất: Nhà
Kiểu nhà đất: Biệt thự
Hồ Thanh Hiển
Ngã Tư Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết

Một số khách hàng là các CĐT đang ráo riết tìm hiểu về khu biệt thự – nhà phố Camellia Garden. Đây là một khu biệt thự được xây dựng ở Bình Chánh TP. HCM. Nói chung thì mọi thứ khá là ổn, một số điều quan tâm cơ bản, chúng tôi có thể tóm lược trong một vài thông tin cho Quý khách hàng đang có nhu cầu mua nhà phố hay biệt thự ở đây nhé.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sống ở một nơi tiện nghi như trung tâm thành phố nhưng không có khói bụi xe cộ ô nhiễm, mà thay vào đó là một bầu không khí trong lành thoáng đãng? Bạn có bao giờ nghĩ đến mình sẽ sở hữu 1 căn nhà phố đẳng cấp nhưng giá tiền vừa phải và có môi trường sống xanh, văn minh hiện đại không? Nhà phố vườn Camelle sẽ giúp bạn biến suy nghĩ đó thành hiện thực!!!

* Vị trí xây dựng Camellia Garden:
Camellia Garden được xây dựng tại Bình Chánh TP. HCM Theo như thiết kế thì chúng ta có thể liệt kê một số các điểm mạnh của khu biệt thự này:
+ 10 phút đến Phú Mỹ Hưng.
+ 05 phút đến Khu dân cư Trung Sơn.
+ 20 phút đến khu Q. 5, Chợ Lớn.
+ 20 phút vào trung tâm Quận 1.
Quá tuyệt vời cho một khu biệt thự, bởi khẩu hiệu của chúng ta là: Sống Là An!

* Mô hình biệt thự – nhà phố Camellia Garden:
Dự án Camellia Garden được chia ra làm 2 đối tượng là biệt thự và nhà phố. Với giá cả khác nhau cũng như các tiện nghi trong các khu này hoàn toàn khác biệt. Mời các quý vị cùng đến xem nhà và ngâm cứu nhé.
+ Nhà phố Camellia Garden:
Gần 100 căn nhà phố trong dự án Camellia Garden này. Mọi người lên trang chủ để đọc thêm chi tiết về dự án này nhé.

* Biệt thự Camellia Garden:
Có 90 căn biệt thự cao cấp dành cho quý ông bà. Đảm bảo đây là một nơi “Sống là an”. Hãy nhanh chân đến xem ngay dự án đang là một trong những tiêu điểm dự án nóng nhất Sài Gòn trong năm 2016 này nhé.

* Nhà đầu tư dự án Camellia Garden:
Nhà đầu tư trực tiếp của dự án là NamLong. Đây là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Sài Gòn với khá nhiều các dự án nổi bật. Hãy yên tâm với dịch vụ từ phía công ty bất động sản Nam Long.

* Tiêu diểm dự án:
Hãy đến và cảm nhận cuộc sống tuyệt vời ấy tại Camellia Garden. Một trong những dự án biệt thự, nhà phố tốt nhất Hồ Chí Minh. Camellia Garden hứa hẹn sẽ là nơi yên bình nhất mà bạn có thể tìm đến. Hệ thống biệt thự và nhà phố Camellia Garden. Tái hiện lại một tuyệt tác Camellia Garden US ngay tại chính Việt Nam. Camellia Garden mang đến sự sang trọng với không gian nhà vườn trong xanh.

Mọi chi tiết xin liên hệ.
Phòng kinh doanh dự án Camellia Nam Long.
Email: kinhdoanh@namlongreal.vn
Cảm ơn mọi người đã quan tâm và xem tin.
Trân trọng!