• Sở hữ ngay căn hô Luxcity quận 7 của Tập Đoàn Đất Xanh, chỉ 1,7 tỷ

Sở hữ ngay căn hô Luxcity quận 7 của Tập Đoàn Đất Xanh, chỉ 1,7 tỷ

Địa chỉ:
Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quận 7 - Hồ Chí Minh
Giá
1,7 tỷ
Cập nhật
4 năm trước
Lượt xem
463
Văn Yến
Quận Bình Thạnh, TP HCM

Thông tin chi tiết

Chủ đầu tư tập đoàn Đất Xanh,

Hot line : Yến : phòng KD :

LÝ DO CHỌN MUA CĂN HỘ LUXCITY
1. Nằm tại khu đô thị Nam Sài Gòn. Có thể nói đây là vị trí đắc địa và duy nhất có lợi thế kết nối với các quận trung tâm, thuận tiện đi ra các khu vực cửa ngõ thành phố, khu đô thị mới Thủ Thiêm hay tiến ra cao tốc đi sân bay Long Thành, Phú Mỹ Hưng, quận 4.
2. Dự án Luxcity tọa lạc tại mặt tiền đường Quận 7. Tuy nhiên không gian sống lại nằm sâu bên trong. Giá trị cao, mang lại không gian sống trong lành và yên tĩnh cho khách hàng.
3. Giá chỉ từ 22,9tr/m2. Tổng giá trị chỉ từ 1,49 tỉ/căn hộ 2 phòng ngủ. 5 PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LINH ĐỘNG VÀ HIỆU QUẢ, mang đến nhưng thuận lợi tốt nhất cho khách hàng khi sở hữu căn hộ Luxcity.
4. Chủ đầu tư dự án uy tín: tập đoàn Đất Xanh – được vinh danh là 1 TRONG 50 CÔNG TY KINH DOANH HIỆU QUẢ NHẤT VIỆT NĂM 2015
5. Tối ưu hóa tiện ích mang phong cách Singapore do đơn vị thiết kế nổi tiếng của Singapore là Công ty Ong&Ong
6. Tư vấn giám sát căn hộ theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế do tập đoàn đa quốc gia Apave phụ trách.
7. Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam: đơn vị Savills. Đây là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín và bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý khoảng 2,5 triệu m2, bao gồm nhiều trung tâm thương mại cao cấp và hơn 3000 căn hộ.
8. Bảo lãnh dự án và bảo trợ cho khách hàng vay mua căn hộ Luxcity là ngân hàng Vietinbank. Đây là một trong 50 thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam hiện nay
9. Thanh toán dài hạn trong vòng 24 tháng LÃI SUẤT 0%. Đồng thời, Ngân hàng hỗ trợ cho vay 10-20 năm, giúp các hộ gia đình trẻ an tâm định cư trong lâu dài mà không lo ngại bất cứ rủi ro nào.
10. Dự án có 432 căn hộ mang TÍNH THANH KHOẢN CAO, DỄ BÁN LẠI.
11. TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ & SINH LỢI: dự án Căn hộ quận 7 Luxcity gồm 2 block căn hộ và 1 block làm văn phòng ở mặt tiền đường. Giá cho thuê văn phòng bình quân: 8$-19$/m2
12. Có 25 TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP bên trong dự án đang chờ khách hàng đến theo dõi, khám phá, trải nghiệm thử trước khi quyết định đặt mua.
13. KHÔNG GIAN SỐNG TRỌN VẸN, đầy đủ tiện ích, di chuyển chỉ trong vài bước chân: siêu thị, nhà sách, gym, trường học, bệnh viện, quán ăn, v…v
14. Nội thất cao cấp và bàn giao nhà ĐÚNG HẠN, VƯỢT MONG ĐỢI của khách hàng.
15. Môi trường sống văn minh tại quận 7, dân cư hiền hoà, cộng đồng nhân văn, không gian xanh mát. Không chỉ là nơi sống mà còn xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng tiện ích cho khách hàng.
Dự án Luxcity nằm sát ngã tư Nguyễn Thị Thập và Huỳnh Tấn Phát thuộc quận 7. Rất thuận tiện trong viện di chuyển về quận 1, quận 4, quận 2
Dễ dàng kết nối với quận 1 qua tuyến đường trục Huỳnh Tấn Phát và chỉ mất 5 phút để vào trung tâm Phú Mỹ Hưng theo đường Nguyễn Thị Thập. Đi sang quận 4 chỉ khoảng 10 phút.
Dễ dàng kết nối với quận 2 bằng cầu Phú Mỹ. Từ đó dễ dàng di chuyển qua quận 9, cao tốc Long Thành Dầu Dây hay sân bay quốc tế Long Thành.
Cơ hội AN CƯ & LẠC NGHIỆP LÂU DÀI CÙNG căn hộ Luxcity: Dự án quy hoạch mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m đã được ghi nhận và tương lại gần là triển khai xây dựng thêm cầu Thủ Thiêm 4 bắt ngang qua khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án kết nối giao thông mới này sẽ đem đến nhiều cơ hội di chuyển thuận tiện hơn cho khách hàng trong nay mai
Liên hệ