• Căn hộ 770tr liền kề biệt thự phố của tập đoàn nova land

Căn hộ 770tr liền kề biệt thự phố của tập đoàn nova land

Địa chỉ:
quận 8
Quận 8 - Hồ Chí Minh
Giá
770 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
874

Thông tin chi tiết

Căn hộ tiêu chuẩn singapore mặt tiền An Dương Vương – Quận 8.
Thời gian bàn giao: Quý II/ 2018.
Căn hộ đang thực sự thu hút khách hàng không chỉ về giá cả mà còn về hạ tầng giao thông thuận tiện. Được bố trí trong khu vực đã được quy hoạch đồng bộ đường bàn cờ cùng quy hoạch chỉnh trang đô thị của TP. HCM trong tương lai.
Nằm ngay tuyến xe buýt đường thủy và tuyến xe Buýt nhanh trên Đại Lộ Võ Văn Kiệt = Thuận tiện cho giao thông và du lịch, nâng tầm giá trị của căn hộ lên một bậc so với giá thành. - Link tham khảo chi tiết.
Nằm gần cảng Phú Định được tập đoàn Novaland xây dựng án 60,000m2.
Hoàn thiện toàn tuyến đường huyết mạch Vành Đai 2 (Vành Đai Trong) với cầu Phú Định nối từ An Dương Vương về Trịnh Quang Nghị (Phường 7, Quận 8)- Link tham khảo chi tiết.
Khai thác tuyến xe buýt nhanh BRT đầu tiên di chuyển từ BX Miền Tây.
1 – Vị trí:
Căn hộ The tọa lạc tại 114 An Dương Vương, quận 8, TP. HCM.
Vị trí đắc địa nằm trên góc 3 mặt tiền như đường An Dương Vương(60m), đường quy hoạch 30m phía sau dự án và hẻm hiện hữu 10 m.
Từ dự án dễ dàng di chuyển về khu trung tâm quận 1, quận 2 khoảng 15 phút và mất từ 5 phút để đến được trung tâm quận 5,6. Ngoài ra, từ dự án The Avila bạn có thể dễ dàng di chuyển về các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 3, quận 10….
2 – Thiết kế chi tiết từng căn hộ :
Căn hộ có sự vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế nên dự án có sự kế hợp hài hoà giữa thiên nhiên – kiến trúc – con người, mỗi căn hộ đều đón nhận được nắng, gió từ thiên nhiên, tạo không gian thoáng đãng, thoải mái cho người ở, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Đây tiêu chí cho các công trình cao tầng trong tương lai để đạt được hiệu quả kinh tế cao.
Dự án Căn hộ có không gian sống thông thoáng với cây xanh, bồn hoa, hồ nước, không gian đi bộ và tiện nghi với các dịch vụ đính kèm như: Nhà trẻ, siêu thị mini, shop house, CLB. Thể thao, cafe sân vườn, phòng sinh hoạt cộng đồng, Ban quản lý chung cư, … Ngoài ra, từ trên cao của Căn hộ có thể ngắm được toàn cảnh Quận 1 và đại lộ đẹp nhất sài gòn Đại lộ Võ Văn Kiệt.
3 – Tiện ích nội khu căn hộ :
Tiện ích nội khu đẳng cấp: Với hồ bơi chuẩn quốc tế hơn 500m2, công viên cây xanh bao phủ…. Trung tâm thương mại, cafe, Gym, Spa, yoga… đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cư dân trong căn hộ.
5 – Ngân hàng bảo lãnh & phương thức thanh toán:
Thanh toán linh hoạt theo từng tháng, theo quý hoặc theo tiến độ công trình.
Ngân hàng BIDV Hỗ trợ 70% giá trị căn hộ.
Bidv-bank.
Cam kết từ chủ đầu tư.
Hoàn tiền đặt chỗ 100% nếu khách hàng không lựa chọn được căn ưng ý.
Hỗ trợ vay ngân hàng với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm.