• CH 69m2, 2PN2WC, kế q2 và tuyến metro số 1, vay 2 năm 0% lãi, HIM LAM q9

CH 69m2, 2PN2WC, kế q2 và tuyến metro số 1, vay 2 năm 0% lãi, HIM LAM q9

Địa chỉ:
6 hoa hồng , p2, quận Phú Nhuận
Quận 9 - Hồ Chí Minh
Giá
900 triệu
Cập nhật
3 năm trước
Lượt xem
648

Đặc điểm Căn hộ/Chung cư

Diện tích: 71 m2
Loại nhà đất: Căn hộ/Chung cư
Hướng: Đông Nam
Giấy tờ, pháp lý: Đã có sổ hồng

Thông tin chi tiết

Quy mô : 1.8 ha , 4 block (A,B,C,D) , 17 tấng : tầng hầm đậu xe, tầng 1: dịch vụ thương mại đậu xe , tầng 2: đậu xe, tầng 3-16 là tầng căn hộ gồm 1092 căn .
- Vị trí : 32 Thủy Lợi, Phường Phước Long A , Quân 9. Vị trí đắc địa liền kề xa lộ Hà Nội
- Him Lam Phú An mang tâm huyết hình thành môi trường sống văn minh, hiện đại, tiện nghi bậc nhất trong khu vực. Sự chọn lọc cư dân trong dự án cùng với an ninh tuyệt đối sẽ giữ cộng đồng mang nét văn hóa, đẳng cấp riêng so với những khu lân cận. Yếu tố này không những tạo môi trường phát triển tốt nhất cho những thế hệ tương lai mà còn tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho bất động sản.
- Tại cửa ngõ sông Sài Gòn , trên lục lộ Xa Lộ Hà Nội, chỉ cách cầu Sài Gòn 3,5km , kết nối với tuyến Metro Bến Thành trạm ga số 8,9 đi từ Suối Tiên đến Bến Thành và ngược lại do đó việc di chuyển giao thông của cư dân ở đâu vô cùng thuận tiện và nhanh chóng
- Ưu điểm vượt trội của Him Lam Phú An đều có từ 2-3 mặt thoáng, do vậy tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên. Tất cả căn hộ có diện tích từ 69-71 m2, 02 phòng ngủ, 02 WC rất phù hợp với gia đình trẻ.
- Hiện hữu đầy đủ các tiện ích: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, phòng gym hiện đại, nhà trẻ cấp quốc gia, công viên rộng lớn, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, café, nhà hàng, shophouse, hồ nước cảnh quan, khu tập thể dục ngoài trời. Thiết kế ưu việt căn hộ có 2,3 mặt thoáng , tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên
- Thừa hưởng mọi dịch vụ, tiện ích khu vực quận 1, 2, 9 có sẵn. Trong bán kính 3km có đầy
- Phương thức thanh toán: 45% là có thể nhận nhà. Ngân hàng Liên Việt của của đầu tư Him Lam sẽ cho vay 50% tổng giá trị căn hộ , trả 2 năm không lãi suất và 4 năm lãi suất cố định 6%.
- Chủ đầu tư Him Lam cam kết thuê lại căn hộ với giá 10 triệu/tháng